Kong: Skull Island - Một sự hòa trộn hoàn hảo giữa King Kong và Apocalypse Now

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với mốc thời gian ở thập niên 70, đan xen giữa những khung cảnh núi non Việt Nam hùng vĩ và một tượng đài King Kong khổng lồ. Khán giả điện ảnh đã có một buổi tiệc giải trí đúng nghĩa với phong cách Apocalypse Kong.

Bạn không thể tự tiện đến nhà ai đó rồi thả bom mà không gây chiến

King Kong hùng mạnh có thể được cho là đại diện cho nước Việt trong phim

Trong một cuộc trò chuyện cùng trang Variety nhân dịp ra mắt phim, nhà sản xuất đã mô tả Kong: Skull Island như là một sự pha trộn hoàn hảo giữa thể loại chiến tranh Việt Nam và phim về đề tài quái vật khổng lồ. Đạo diễn Vogt-Roberts cho hay:

"Chúng tôi chỉ muốn làm một phiên bản của King Kong mà mọi người chưa từng thấy trước đó bao giờ. Chúng tôi muốn một cái gì đó mới mẻ, lạ lẫm và điên rồ, chúng tôi rất thích ý tưởng về một thể loại mashup. Bộ phim sẽ khiến bạn thấy nó như là sự hòa trộn giữa King Kong và một phim chiến tranh kinh điển có tên là Apocalypse Now, một ý tưởng sinh động về đề tài chiến tranh Việt Nam đan xen với quái vật khổng lồ."

Đạo diễn phim cho rằng, vào thời điểm chiến tranh giữa Việt Nam là Mỹ thì đấy là lúc nước Việt đứng đang đứng trong một "thời điểm khó khăn" mà họ cần phải đối mặt. Anh tiếp tục nói:

"Hãy nhìn những vấn đề trên thế giới hôm nay, liệt kê các vấn đề hiện nay và các vấn đề sau đó vào cuối những năm 60, đầu những năm 70. Các cuộc bạo loạn sắc tộc, các vụ xì căng đan chính trị, sự nghi ngờ của chính phủ, các cuộc cách mạng tình dục, dầu mỏ, công nghiệp hóa quân sự, sự so sánh vẫn diễn ra và tiếp tục. Đây là thời điểm tất cả mọi người đều trải qua một sự khó khăn nào đó, và cho thấy rằng chúng ta cần phải vượt qua được thời khắc đen tối đấy."

Ngoài các diễn viên chính, hiện tại một số nhân vật phụ cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người xem như Jackson, Jason Mitchell, Corey Hawkins, hay Toby Kebbell. Kong: Skull Island đang được công chiếu chính thức trên các rạp toàn quốc.

Nguồn: Variety