Kong: Skull Island sẽ có mặt tại Comic-Con năm nay

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Comic-Con là lễ hội comic và phim ảnh lớn dành cho Fans cứng vào mỗi năm. Tại lễ hội này khán giả sẽ được xem vô số thông tin, trailer phim và dự án mới mà mình chờ đón.

Năm nay, Warner Bros và Legendary Pictures sẽ đem huyền thoại King Kong trở lại qua bom tấn Kong: Skull Island tại Comic-Con San Diego. Hiện tại, vũ trụ Kaiju đã được xác nhận sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng, trong đó có Godzilla 2 vào năm 2018 và King Kong vs Godzilla vào năm 2020.

Kong: Skull Island là phần tiếp nối của King Kong. Nội dung phần 2 lấy bối cảnh năm 1970, xoay quanh câu chuyện về một nhóm thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại. Trên hòn đảo hoang sơ, họ sẽ phải đối mặt với các sinh vật nguy hiểm và các loài vượn khổng lồ trú ngụ tại đây.

Kong: Skull Island có sự tham gia của các diễn viên Tom Hiddleston, Toby Kebbell, Brie Larson, John Goodman…

Năm 2016, Việt Nam được chọn là địa điểm quay phim với bối cảnh chính là một thung lũng rộng 2 ha ở trong lòng quần thể di sản thế giới Tràng An (Ninh Bình).

Nếu may mắn, chúng ta sẽ được thấy trailer đầu tiên của phim, hoặc ít nhất là những tấm ảnh về tạo hình của King Kong hay posters cho phim ở Comic-con sắp tới. Ngoài Kong ra, một số bom tấn khác cũng sẽ chính thức được giới thiệu tại đây như Power Rangers, Doctor Strange, Star Wars :Rogue One, Fantastic Beast and Where to find Them...

Kong: Skull Island dự kiến ra mắt 10.03.2017.