Kong: Skull Island sẽ liên quan đến chiến tranh Việt Nam

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kong: Skull Island sẽ quen thuộc với khán giả Việt Nam hơn bao giờ hết!

Kong: Skull Island sẽ quen thuộc với khán giả Việt Nam hơn bao giờ hết!

Empire đã đăng một tấm concept art của phim cho thấy King Kong đang vật lộn với làn khói lửa và những người lính Mỹ một cách đầy hung bạo kèm theo đó là một vài đôi lời chia sẻ từ đạo diễn của phim là Jordan Vogt-Roberts (The Kings of Summer), theo như vị đạo diễn này cho hay thì phim sẽ thật sự liên quan nhiều đến mốc thời gian chiến tranh tại Việt Nam trong những năm 70, Jordan cho hay:

"Kịch bản đầu tiên mà tôi được đọc lấy mốc thời gian vào năm 1917. Tuy nhiên sau khi tôi bắt đầu nói chuyện với hãng phim Legendary tôi liền nghĩ rằng "Điều kỳ lạ gì từ bộ phim King Kong mà tôi sẽ muốn được xem?" vì thế nên tôi chọn sự kết nối mạch phim với chiến tranh Việt Nam, tôi cứ nghĩ họ sẽ cười và ném tôi ra khỏi phòng thế nhưng Legendary đã thốt lên rằng "Tuyệt vời!". Hãy triển nó thôi, một sự kiện lịch sử pha trộn với King Kong, một cú Mash-up không tưởng."

Concept art của phim

Hãng phim đã thật sự nghiêm túc khi họ nói về việc này, nguyên cả ekip làm phim và diễn viên đã đến Việt Nam để thực hiện những cảnh quay cho phim, nếu bạn để ý thì trong trailer phim cũng đã chứng tỏ rõ ràng một vài nét đặc trưng của vùng sông núi nước Việt trong đấy. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên khá nổi tiếng như Samuel L. Jackson vai Packard, Brie Larson vai Weaver, Toby Kebbell trong vai Chapman đồng thời thực hiện motion cap cho King Kong , Tom Hiddleston với vai diễn đội trưởng James Conrad cùng John Goodman và John C. Reilly. Phim sẽ mở rộng thêm về vũ trụ quái thú Kaiju của Godzilla 2014 và là tiền đề cho King Kong vs Godzilla vào năm 2020.

Kong Skull Island sẽ ra mắt ngày 10.3.2017