Kong Skull Island sẽ tươi sáng và hài hước hơn so với Godzilla

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã xem một Godzilla 2014 đầy "đen tối" và căng thẳng, yên tâm Kong: Skull Island sẽ biết cách điều chỉnh chuyện đấy.

Bạn đã xem một Godzilla 2014 đầy "đen tối" và căng thẳng, yên tâm Kong: Skull Island sẽ biết cách điều chỉnh chuyện đấy.

Dự án nằm trong "vũ trụ Kaiju" này của Warner Bros hứa hẹn sẽ là quả bom nặng ký đầu tiên của năm 2017 này, phim sẽ mang đến người xem nhiều quái vật khổng lồ hơn những trận đánh đẹp mắt hơn và đặc biệt hơn nữa dành cho khán giả người Việt là phim sẽ có những yếu tố của Việt Nam những năm 70 trong đấy. Nhưng điều làm người xem vẫn thắc mắc nhất hiện giờ là liệu phim có đi theo lối phong cách đen tối và căng thẳng như Godzilla hồi năm 2014 hay không thì trong một cuộc trò chuyện với một ngôi sao của phim là Corey Hawkins, anh cho hay:

"Tôi nghĩ trong giây phút đen tối nhất các bạn cũng phải cần một chút nhẹ nhàng và hài hước trong đó, đôi khi sự hài hước thật sự cần trong một hoàn cảnh nào đó."

Về những yếu tố trên, người xem cũng có thể dễ dàng nhận thấy được trong trailer thứ 2.

Theo như một số Concept vừa được tung ra trên áo thun, chúng ta sẽ có một trận chiến cực ra trò giữa King Kong và loài sinh vật có tên là Skull Crawler.

Skull Crawler lớn nhất.

Phim dự tính công chiếu vào tháng 3 tới.