Kong: Skull Island - Vị vua đã trở lại!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Tạo hình mới và rõ nét nhất của King Kong, với chiều cao và to lớn nhất từ trước đến giờ.

Trailer cho chúng ta thấy tạo hình mới và rõ nét nhất của King Kong, với chiều cao và to lớn nhất từ trước đến giờ. Khác với phiên bản "tí hon" của Peter Jackson hồi năm 2005, Kong mới có nét giống người hơn, dáng đứng cao hơn và dường như thông minh hơn nhiều, không những vậy "vị vua" mới có đôi mắt đỏ rực khá ám ảnh. Tuy nhiên, người xem còn có thể nhận ra rằng Kong không phải thành viên loài vượn khổng lồ duy nhất trên đảo, trước đó nó là một trong những thành viên của giống loài đông đúc trên hòn đảo Skull này.

Tiếp theo, những kaiju khác sống trên đảo, chúng ta có một loài bò sát nhanh nhẹn, sống dưới lòng đất, nhện khổng lồ, hay trâu khổng lồ và một loài gì đó có lớp hóa trang như những viên đá.

Bò sát khổng lồ.

Trâu nước khổng lồ...

...và Nhện "bá đạo".

Kong: Skull Island là bộ phim thứ 2 nằm trong dự án vũ trụ Kaiju của Warner Bros, trước đó là Godzilla 2014. Sau khi Kong ra mắt vào năm sau thì chúng ta sẽ được thấy Godzilla đụng độ với King Kong vào năm 2020. Thêm một điều mà bạn có thể yên tâm để trong chờ vào bộ phim này là King Kong sẽ có đất diễn nhiều hơn, rõ nét hơn so với Godzilla trước đó.

Phim sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau với những diễn viên tham gia như Brie Larson, Tom Hiddleston, Toby Kebbell (vào vai King Kong bằng motion cap), đạo diễn phim bởi Jordan Vogt-Roberts.