Krasue: Nụ Hôn Ma Quái – Kinh dị Thái giới thiệu ma lai rút ruột bằng nụ hôn

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Krasue: Nụ Hôn Ma Quái (Krasue: Inhuman Kiss) giới thiệu đến khán giả một loài ma lai rút ruột của Thái Lan, dự kiến khởi chiếu vào cuối tháng 5.

Bên cạnh thể loại tình cảm, tâm lý, dòng phim kinh dị Thái Lan cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt Nam. Sắp tới đây, điện ảnh Thái Lan giới thiệu đến khán giả một loài ma lai rút ruột trong Krasue: Nụ Hôn Ma Quái (Krasue: Inhuman Kiss):

Krasue: Nụ Hôn Ma Quái lấy bối cảnh tại một ngôi làng thuộc miền quê Thái Lan, xoay quanh cô gái trẻ tên Sai mắc phải lời nguyền của Krasue, khiế mỗi đêm cô đều phải tách rời đầu khỏi thân thể để săn lùng thú vật. Chính vì thế, Sai bị người dân truy lùng, quyết tiêu diệt được cô cho bằng được. May mắn cho cô, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp việc anh đã biết mọi sự thật.

Đoạn trailer Krasue: Nụ Hôn Ma Quái bắt đầu bằng lời trần thuật không đầu không đuôi của một đứa trẻ trong khung cảnh tối tăm, cái chết đã theo đó len lỏi vào từng ngóc ngách của ngôi làng. Có một đôi mắt bí ẩn đang theo dõi lũ trẻ chơi trốn tìm. 1,2,3…từng con số thốt ra từ miệng của đứa trẻ giống như là lời đếm ngược trước thời khắc bi kịch bắt đầu.

Xuyên suốt Krasue: Nụ Hôn Ma Quái là những phân cảnh hù doạ dồn dập, ngôi làng chìm trong bầu không khí ghê rợn với những ánh lửa leo lét trong bóng tối âm u. Một người phụ nữ giãy dụa với khuôn mặt đầy máu khi bị một người đàn ông ám hại. Chiếc bóng bí ẩn của chiếc đầu quỷ, không thân mình gieo rắc nỗi ám ảnh cho người dân. Trước cửa nhà, những khe hở trên khung cửa sổ, tất cả đều có thể là nơi khởi đầu của cái chết.

Biểu cảm kinh hoàng của cô gái lúc thức giấc xuất phát từ điều gì? Ai là kẻ âm thầm gây ra những cái chết câm lặng trong bóng đêm mịt mùng? Lễ tế trước ánh lửa có ý nghĩa gì? Và hơn hết, liệu Sai và Noi có thể bảo vệ bản thân trước lời nguyền?

Poster của Krasue: Nụ Hôn Ma Quái
Poster của Krasue: Nụ Hôn Ma Quái

Krasue: Nụ Hôn Ma Quái quy tụ dàn diễn viên trẻ gồm Phantira Pipityakorn, Oabnithi Wiwattanawarang, Sapol Assawamunkong, Surasak Wongthai, Sasithorn Panichnok… Phim dự kiến ra mắt trên toàn quốc vào ngày 31.05.