Làm Giàu Với Ma - Cặp đôi cha con mới của điện ảnh Việt Hoài Linh và Tuấn Trần

Video - Trailer · Moveek ·

Làm Giàu Với Ma tung ra video đầu tiên hé lộ mối quan hệ căng thẳng giữa hai cha con Hoài Linh - Tuấn Trần.

First look của Làm Giàu Với Ma gây tò mò với hình ảnh Lanh (Tuấn Trần) và ông Đạo (NSƯT Hoài Linh) ngồi mặt đối mặt trên bàn vô cùng căng thẳng. Lanh liếc nhìn cha tỏ vẻ hờn trách nhưng rồi lại vội quay đi, không dám nhìn thẳng. Dường như anh vừa gây ra một tội lỗi gì đó rất lớn.

Hình ảnh đầu tiên của LÀM GIÀU VỚI MA - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Trong khi đó, ánh mắt của ông Đạo nhìn con lại rất tình cảm, vừa có chút tức giận nhưng cũng tràn đầy xót xa và  thương yêu. Hai diễn viên chỉ thể hiện tâm trạng bằng ánh mắt, không hề có thoại nhưng khán giả có thể cảm nhận được họ đang muốn nói với nhau rất nhiều điều nhưng không ai có đủ dũng khí để mở lời trước.

First Look khép lại với hình ảnh Lanh bị trói chân bằng xích sắt còn nhân vật của diễn viên Lê Giang đang bê mâm cơm đứng ngoài cửa sổ nhìn vào gợi mở rất nhiều bí ẩn. Lanh đã gây ra tội lỗi gì khiến anh chàng không dám nhìn mặt cha? Mối quan hệ giữa Lanh và ông Đạo đã gặp biến cố gì mà người cha phải nhẫn tâm xích chân con lại? 

Ai sẽ là người “làm giàu với ma” và thân phận thực sự của  con ma là gì? Liệu kiếm tiền từ tâm linh có “dễ nuốt” như kẻ ấy tưởng? Hàng loạt câu hỏi chưa lời giải của Làm Giàu Với Ma khiến khán giả thêm phần tò mò về bộ phim.

Làm Giàu Với Ma được thực hiện bởi đạo diễn Trung Lùn, người thực hiện MV Trọn Đời Bên Em của Lý Hải và là đạo diễn “mát tay” cho nhiều series truyền hình nổi tiếng. Song, Làm Giàu Với Ma mới là lần đầu tiên anh thử sức ở mảng điện ảnh.

Bài viết liên quan