Lan Ngọc cùng dàn nữ phụ tung bộ ảnh bận bikini quảng bá cho Gái Già Lắm Chiêu 2

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhân dịp quảng bá cho Gái Già Lắm Chiêu 2, Lan Ngọc đã cùng dàn diễn viên nữ như Thuỳ Anh, Phương Lan và người mẫu Thoại Tiên tung bộ ảnh nóng bỏng trong bộ cánh bikini 2 mảnh, khoe đường cong bên bể bơi.

Có thể nói Gái Già Lắm Chiêu 2 đã đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Lan Ngọc khi nữ diễn viên đã rủ bỏ hình tượng dễ thương ngày nào mà hoá thân thành một người phụ nữ trưởng thành đầy gợi cảm. Trong phim, Lan Ngọc thủ vai Ms Q – nữ MC xinh đẹp và thành công của một chương trình truyền hình nhưng vẫn độc thân. Nhân dịp quảng bá cho Gái Già Lắm Chiêu 2, Lan Ngọc đã cùng dàn diễn viên nữ như Thuỳ Anh, Phương Lan và người mẫu Thoại Tiên tung bộ ảnh nóng bỏng trong bộ cánh bikini 2 mảnh, khoe đường cong bên bể bơi:

Về phần Thuỳ Anh, cô đảm nhận vai diễn nhân vật ngây ngô tóc vàng hoe trong hội bạn chăn chuối của Ms Q. Nữ diễn viên chia sẻ:

“Tôi không phân biệt vai chính hay vai phụ. Được tham gia vào một dự án lớn, được đầu tư bài bản, chỉn chu là cơ hội để tôi học hỏi và tìm kiếm cho mình một vai diễn ấn tượng phù hợp với hình ảnh mà mình đang xây dựng.”

Góp mặt cùng Thuỳ Anh là diễn viên hài Phương Lan xuất thân từ sân khấu Thế giới trẻ. Cô đảm nhận vai nữ y tá gốc Huế Tôn Nữ Đài Trang:

“Đây là cơ hội của tôi khi được tham gia dự án phim điện ảnh của hai đạo diễn khó tính. Tôi lại được chọn vào vai nói giọng Huế, đây cũng là sở trường của mình vì tôi là người gốc Huế nhưng lại là một áp lực vì vai diễn này đàn chị Việt Hương đã từng gây ấn tượng lớn và rất thành công trong phần 1.”

Nữ người mẫu Thoại Tiên lần đầu tham gia điện ảnh với vai diễn cô giáo Yoga Maria Cao. Dù sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp nhưng Thoại Tiên vẫn trau dồi diễn xuất cùng nữ diễn viên Kathy Uyên để hoàn thiện các kỹ năng:

“Trước đây tôi đã từng tham gia một vài dự án phim ngắn, TVC của anh đạo diễn Hàm Trần nhưng với điện ảnh thì hoàn toàn là gương mặt mới. Tuy nhiên, sau khi được học diễn xuất cùng chị Kathy Uyên, ra phim trường thì được chị Lan Ngọc hướng dẫn thêm một cách tận tình nên vai diễn của tôi trong phim rất giống tôi ngoài đời.”

Gái Già Lắm Chiêu 2 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ ra mắt vào ngày 14.12.2018.

Nguồn: Ảnh V Media