Lật Mặt 7: Một Điều Ước chính thức công bố ra mắt dự án

Moveek ·

Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Drama, Family
Khởi chiếu 26/04/2024

Lật Mặt 7: Một Điều Ước là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà, bộ phim sẽ ra mắt vào dịp lễ 30.4.2024.

Chiều 8/12 vừa qua, đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà cùng ê kíp Lật Mặt 7 đã có buổi công bố dự án với báo chí và khán giả. Được biết Lật Mặt 7 sẽ có tựa đề chính thức là Lật Mặt 7: Một Điều Ước, lần đầu tiên đạo diễn Lý Hải sẽ làm phim với chủ đề chính là về gia đình và tiết chế lại phần hành động (vốn là thế mạnh của đạo diễn).

Dàn diễn viên đông đảo của Lật Mặt 7: Một Điều Ước
Dàn diễn viên đông đảo của Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Anh cho biết không muốn đóng khung mình trong mắt khán giả và muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn cũng như luôn mong muốn đem đến "hương vị mới lạ" cho khán giả.

Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà trong buổi công bố ra mắt dự án Lật Mặt 7: Một Điều Ước
Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà trong buổi công bố ra mắt dự án Lật Mặt 7: Một Điều Ước

Dàn diễn viên quy tụ hơn 50 thành viên, có lẽ là số lượng đông đảo nhất hành trình của 6 phần Lật Mặt vừa qua. Với các diễn viên từ Bắc - Trung - Nam hội tụ, hứa hẹn sẽ là một bộ phim chinh phục với đông đảo khán giả khắp cả nước Việt Nam.

Đặc biệt trong buổi công bố ra mắt dự án còn có sự xuất hiện của diễn viên Trương Minh Cường, sau 12 năm sinh sống tại Mỹ, anh đã có quyết định quay trở về và tham gia bộ phim Lật Mặt 7 của Lý Hải. Anh cho biết lý do nhận lời tham gia và đi casting vì cảm thấy nhân vật rất giống với hoàn cảnh của bản thân ngoài đời.