Lật Mặt: Nhà Có Khách xác lập 3 kỷ lục doanh thu phòng vé ngay trong tuần công chiếu đầu tiên

Tin điện ảnh · VLynd ·

Lật Mặt: Nhà Có Khách – bộ phim thứ 4 trong thương hiệu Lật Mặt của Lý Hải đã xác lập 3 kỷ lục doanh thu phòng vé.

Ảnh: YAN News
Ảnh: YAN News

Thành công nối tiếp thành công, chỉ sau 4 ngày công chiếu, Lật Mặt: Nhà Có Khách – bộ phim thứ 4 trong thương hiệu Lật Mặt của Lý Hải đã xác lập 3 kỷ lục doanh thu phòng vé. Với gần 800 ngàn lượt vé bán ra cùng doanh thu 60 tỷ sau 4 ngày công chiếu chính thức và 2 ngày sneakshow, Lật Mặt: Nhà Có Khách đã đạt được 3 kỷ lục:

  • Doanh thu cuối tuần mở màn tăng 300% so với phần phim Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết trước đó.
  • Kỷ lục phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn bán ra cao nhất trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương
  • Top 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại.

Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của người xem, đạo diễn Lý Hải tâm sự:

“Buổi công chiếu có sự góp mặt của đông đảo anh em nghệ sĩ và các anh chị em báo chí, Lý Hải rất hạnh phúc khi mọi người lại yêu thích và ủng hộ bộ phim đến vậy. Những tràng cười và tiếng vỗ tay của khán giả là món quà quý giá nhất dành cho ê-kíp sau bao tâm huyết đầu tư một tác phẩm thật chỉn chu, chất lượng.”

Các phòng chiếu Lật Mặt: Nhà Có Khách kín chỗ
Các phòng chiếu Lật Mặt: Nhà Có Khách kín chỗ

Không chỉ lấp đầy các rạp chiếu, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho Lật Mặt: Nhà Có Khách trên các trang mạng xã hội. Một khán giả bình luận:

“Em xem Lật Mặt không bỏ phim nào từ Lật Mặt 1 đến bây giờ là Lật Mặt 4. Em rất ít xem phim ma vì sợ nhưng khi đã xem trailer phim này thì không thể không xem được. Lật Mặt: Nhà Có Khách vừa hù ma khiến em sợ mà, vừa làm em cười vì các tình tiết hài. Phim còn rất ý nghĩa và sâu sắc vì không đơn giản là đem tiếng cười hoặc một bộ phim ma bình thường. Bộ phim chứa đựng thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình mà chúng ta cần trân trọng nhưng đôi khi lại vô tình lãng quên. Lật Mặt: Nhà Có Khách không chỉ làm em cười mà cũng khiến em cảm động muốn khóc nữa. Cảnh quay rất đẹp, diễn viên xuất sắc. Mong trong tương lai sẽ có thêm Lật Mặt 5,6”.

Một trong những bình luận về phim trên MXH
Một trong những bình luận về phim trên MXH

Sau phần đầu với doanh thu 70 tỷ đồng và phần 2 thu về 15 tỷ đồng trong vòng 3 ngày, và phần ba lên tới 85,5 tỷ đồng, Lật Mặt: Nhà Có Khách hoàn toàn ấp ủ hy vọng trở thành bom tấn doanh thu phòng vé tháng 4, trở thành một trong những thương hiệu điện ảnh ăn khách tại nước nhà.

Lật Mặt: Nhà Có Khách có sự tham gia của các diễn viên như Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo cũng như 2 gương mặt mới đầy tiềm năng Katleen Phan Võ và Jay Quân. Phim được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn kiêm biên kịch của nghệ sĩ Lý Hải. Bộ phim hiện đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/04/2019.