Lấy ngay cho mình những tấm thẻ bài TCG cực kì sang trọng trong Pokémon the Movie: I Choose You!

Tin điện ảnh · 221b ·

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm nay 10/11.

Nhân dịp Pokémon the Movie: I Choose You! đang được công chiếu rộng rãi trên các rạp phim, fan hâm mộ của Pikachu có thể nhận đồ kỷ niệm mừng Satoshi trở về vùng Kanto.

Bắt đầu vào ngày 08/11, người sưu tập có thể mua ngẫu nhiên một bộ 3 thẻ bài Pikachu đội nón của Satoshi, mỗi bộ Pokémon TCG có giá là $25. Có tất cả tổng cộng sáu thẻ bài. Các nhà bán lẻ sẽ có các thẻ khuyến mại trong cửa hàng bao gồm trang web trực tuyến Pokemon Center, trang web bán lẻ tại Mỹ và Canada Target, TOYS R US, và Walmart và một số nơi khác như GameStop, EB Australia, và EB Canada.  

Thẻ bài Pikachu 16 inch đội mũ truyền thống của Satoshi cũng sẽ đang được bán giảm giá tại Pokemon Center và trang web Target và New York Nintendo, TOYS R US, GameStop, và cửa hàng EB tại Úc.

Pokémon the Movie: I Choose You! kéo dài thêm 2 ngày công chiếu tại Mỹ. Phim sẽ được chiếu vào thứ bảy, ngày 11/11 lúc 12:55 tối và chiếu vào thứ ba, ngày 14/11 lúc 7:00 tối giờ địa phương. Công ty ghi nhận rằng chiếu bổ sung là do doanh số bán vé cao và cháy vé tại nhiều rạp.

Những người mua vé chiếu vào các ngày 5 và 6/11 (không phải ngày 11 và 14/11) sẽ nhận được một thẻ Pokémon mới với Pikachu đội nón của Satoshi, cũng như là QS code để mở sự kiện sắp tới trong game Pokémon Ultra Sun and Pokémon Ultra Moon. QS code cũng mở luôn Pikachu đội nón của Satoshi trong game.

Pokémon Company miêu tả cốt truyện phim:

Pokémon the Movie: I Choose You! là câu chuyện gốc nói về những điều đẹp nhất trong lần gặp mặt đầu tiên giữa Satoshi và Pikachu và cuộc phiêu lưu tìm kiếm Pokémon huyền thoại Ho-Oh của họ. Cặp đôi đụng độ với những gương mặt thân quen suốt chặng đường, và cả những nhân vật mới Trainers Verity và Sorrel, thậm chí là Pokémon huyền bí thuộc loại Mythical, Marshadow. Thách đấu và đầy rẫy những màn giao đấu Pokémon trong câu chuyện mới và độc nhất này chính là mở đầu cho một trong những tình bạn đẹp nhất.

Bộ phim lần đầu công chiếu quốc tế tại sự kiện Japan Expo 2017 diễn ra ở Paris ngày 06/07. Sau đó được công chiếu trên toàn nước Nhật ngày 15/7 và thu về 516 triệu yên (khoảng $4.61 triệu) đứng đầu doanh thu trong 2 ngày công chiếu đầu tiên. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm nay 10/11.

Nguồn: Anime News Network