Leatherface trailer - Cơn ác mộng về gã sát nhân cưa máy ở Texas trở lại với khán giả

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng phim Lionsgate và Millennium Films cuối cùng cũng đã tung ra teaser trailer đầu tiên cho bộ phim tiếp theo về huyền thoại kinh dị Texas Chainsaw Massacre có tên là Leatherface.

Sau hơn một thời gian dài tưởng chừng như đã trôi vào quên lãng, hãng phim Lionsgate và Millennium Films cuối cùng cũng đã tung ra teaser trailer đầu tiên cho bộ phim tiếp theo về huyền thoại kinh dị Texas Chainsaw Massacre có tên là Leatherface.

Trailer được dán nhãn đỏ 18+, người xem nên cân nhắc trước khi trải nghiệm:

Tại Texas, ở mốc thời gian nhiều năm trước khi xảy ra những vụ thảm sát kinh hoàng ở đây, với những ngày tháng còn huy hoàng của gia đình Sawyer nổi tiếng, một cậu nhóc tuổi vị thành niên - người sau này lớn lên sẽ trở thành Leatherface đã bị tống vào nhà thương điên sau khi chịu trách nhiệm về cái chết của con gái cảnh sát trưởng tại thị trấn. Qua trailer, ta nhận thấy rằng cậu bé nhà Sawyer đã có một sự ám ảnh với những chiếc mặt nạ bằng da thú vật từ khi còn nhỏ.

Màn khâu da người đầy ám ảnh và kinh điển
Màn khâu da người đầy ám ảnh và kinh điển
Huyền thoại Leatherface chính thức trở lai với người xem
Huyền thoại Leatherface chính thức trở lai với người xem

Mười năm sau, cậu ta đã bắt cóc một y tá trẻ và trốn thoát cùng với 3 bệnh nhân khác. Trong suốt qua trình trốn trại và tránh khỏi sự truy đuổi của người dân và cảnh sát trưởng, cậu nhóc nhà Sawyer đã bộc lộ bản chất khát máu và cuồng sát của mình, chiếc mặt nạ da người đầu tiên được làm ra huyền thoại sát nhân cưa máy ở Texas bắt đầu từ đây.

Leatherface sẽ là bộ phim thứ 8 trong loạt phim kinh dị nổi tiếng này. Trước đó, người xem đã có một phiên bản gốc được tạo ra bởi Tobe Hooper, ba phần phim tiếp theo, một phần tiền truyện, thêm một phần làm lại và gần đây nhất là phiên bản 3D theo phong cách hiện đại, liên quan trực tiếp đến phần phim gốc đầu tiên. Với những ai đã xem qua những phần phim trước đấy, có thể nhận thấy rằng tông màu và bối cảnh trong Leatherface có nét tương đồng với những phần phim như The Texas Chainsaw Massacre năm 2003 hay The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning năm 2006.

Phim sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi hai đạo diễn người Pháp có tên là Julian Maury và Alexandre Bustillo (Inside, Livid), kịch bản phim được viết bởi Seth M. Sherwood, các diễn viên tham gia trong phim gồm Stephen Dorff (Blade), Vanessa Grasse (Roboshark), Sam Strike (EastEnders) và Lili Taylor (Conjuring).

Phim dự kiến ra mắt vào lễ Halloween năm nay.