Liên Minh Huyền Thoại chính thức ra rạp

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau thời gian dài trì hoãn vì nhiều lý do, bộ phim Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức định ngày ra rạp. Tối ngày 17.2, đoàn làm phim đã có buổi chính thức giới thiệu bộ phim tại khách sạn Victory (Tp.HCM).

Liên Minh Huyền Thoại vẫn đi theo thể loại hài, xen lẫn là tính phiêu lưu và đậm chất hành động. Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu mạo hiểm của một liên minh các bạn trẻ trong hành trình truy tìm và bảo vệ cổ vật của rừng núi Tây Nguyên. Sau nhiều thử thách về tình bạn và tình yêu, họ đã trở thành huyền thoại với nhiều người. Đó có lẽ cũng chính là nguồn gốc của tên phim – Liên Minh Huyền Thoại. Phim còn xoáy sâu vào sự mâu thuẫn giữa con người với nhau khi nhắc đến tiền.

Phim có sự tham gia của Hòa Hiệp, Lily Luta, Thanh Tú, Nam LongHuỳnh Anh. Ngoài ra còn có NSƯT Mạnh Dung, Kiều Trinh, Võ Hiệp, Bá Cường, Quách Hữu Lộc, Cao Thùy Linh, Quái kiệt Mai Đình Tới, danh hài Tấn Bo - Tấn Bin…

Bộ phim cũng đánh dấu bộ phim thứ 2 do đạo diễn Đinh Thái Thụy thực hiện sau Mỹ Nhân (1 bộ phim nhà nước). Mỹ Nhân nhận được nhiều đánh giá trái chiều và nhanh chóng rời rạp sau 1 thời gian ngắn ra mắt. Đặc biệt là sự ra mắt lần đầu tiên của đạo diễn Phú Hải, kiêm sản xuất.

Liên Minh Huyền Thoại dự kiến ra rạp vào 26.2.2016.