Lindsay Lohan mong muốn trở thành Batgirl trong phim của Joss Whedon

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Cô còn vận động những người hâm mộ cô retweet để giúp gây sự chú ý với vị đạo diễn này.

Sắp tới sẽ có rất nhiều bộ phim chuyển thể từ truyện tranh được công bố và điều này cũng đồng nghĩa vô số những nhân vật trong comic đang cần người thể hiện. Lindsay Lohan muốn trở thành một trong số đó. Nữ diễn viên của Mean Girls gần đây đã đăng lên Twitter rằng cô muốn đóng vai Batgirl trong bộ phim thuộc vũ trụ DC đã được công bố có khả năng sẽ do Joss Whedon làm đạo diễn. Cô còn vận động những người hâm mộ cô retweet để giúp gây sự chú ý với vị đạo diễn này.

Nếu tôi nên đóng vai chính trong movie BATGIRL mới, mọi người hãy bảo Joss nhé
Nếu tôi nên đóng vai chính trong movie BATGIRL mới, mọi người hãy bảo Joss nhé

Tweet của Lindsay đã được retweet hơn 2000 lần, vậy là chắc chắn có rất nhiều người thích ý tưởng Lindsay Lohan trở thành Batgirl. Tất nhiên, với lượng tài khoản theo dõi lên tới 9 triệu, đó chỉ là một tỉ lệ khá nhỏ. Cũng cần chỉ ra rằng hầu hết các ý kiến dưới tweet dường như cũng chẳng nhiệt tình lắm với ý tưởng về Batgirl của Lindsay Lohan, nhưng mà, đó là Twitter, bạn có thể mong chờ gì cơ chứ?

Tại thời điểm này, chúng ta chưa hề biết ai đang được nghiêm túc xem xét cho vai diễn Batgirl cũng như phim đang ở giai đoạn sản xuất nào. Ngoài Aquaman trong năm nay, Shazam và Wonder Woman 2 vào năm tới, chưa có thêm bộ phim DC nào khác công bố ngày phát hành. Những dự án phim còn đang nằm trong mây mù, khi chúng được công bố nhưng mặt khác lại chẳng làm gì ngoài chờ đợi. Nhưng nếu một bộ phim về Batgirl thực sự trở thành một trong những phim sắp tới, chúng ta sẽ sớm có thông báo tuyển diễn viên thôi. Tuy nhiên, nếu bộ phim nằm phía sau trong danh sách, tức là phải còn vài năm nữa, thì bây giờ không phải thời điểm để xem xét các lựa chọn.

Warner Bros. vừa bổ nhiệm một giám đốc mới phụ trách các dự án phim của DC và chúng ta có thể mong đợi rằng có rất nhiều điều sẽ xảy ra liên quan tới những bộ phim sắp tới. Luôn có khả năng một trong những dự án hiện tại bị hủy bỏ và thay thế bởi những dự án khác. Dự án Batgirl có thể ít khả năng bị hủy bỏ hơn vì có Joss Whedon chống lưng, tuy nhiên, vài tin đồn gần đây cho thấy có thể Whedon đã rời bỏ bộ phim.

Khả năng để Lindsay Lohan có được vai diễn Barbara Gordon rất thấp, nhưng ai mà biết được, những điều điên rồ vẫn xảy ra trong phim và thậm chí là chúng vô cùng hiệu quả. Biết đâu Lindsay lại chính là lựa chọn hoàn hảo thì sao? 

Nguồn: Cinema Blend