Live action Barbie của Margot Robbie được Warner Bros. bật đèn xanh

Tin điện ảnh · VLynd ·

Warner Bros. và Mattel đã bắt tay trong việc hợp tác đưa live action Barbie lên màn ảnh rộng. Margot Robbie sẽ thủ vai nàng búp bê biểu tượng này.

Margot Robbie sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt xanh rất phù hợp với vai Barbie (nothingcooler)
Margot Robbie sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt xanh rất phù hợp với vai Barbie (nothingcooler)

Warner Bros. và Mattel đã bắt tay trong việc hợp tác đưa live action Barbie lên màn ảnh rộng. Margot Robbie sẽ thủ vai nàng búp bê biểu tượng này. Chủ tịch Toby Emmerich của Warner Bros. Pictures Group phát biểu:

“Dự án này bắt đầu cho một sự hợp tác tuyệt vời giữa chúng tôi với Ynon và Mattel Films. Và Margot là một nhà sảng xuất đầy sáng tạo và nữ diễn viên đã đưa Barbie lên đời thật qua màn ảnh rộng với một cách mới mẻ đến khán giả.”

Robbie đồng sản xuất qua tên công ty LuckyChap Entertainment cùng Tom Ackerley và Josey McNamara cũng đến từ LuckyChap Entertainment. Nữ diễn viên chia sẻ:

“Việc thủ vai Barbie giúp thúc đẩy sự tự tin, hiếu kỳ và giao tiếp thông qua hành trình khám phá bản thân của trẻ em ngày nay. Mặc dù thương hiệu này đã gần 60 năm tuổi, Barbie đã truyền cảm hứng cho trẻ em qua nhiều vai trò khác nhau, từ công chúa đến tổng thống. Tôi rất vinh dự khi nhận vai này và sản xuất bộ phim mà tôi tin rằng có ảnh hưởng tích cực đến trẻ em và khán giả toàn cầu. Tôi không thể tưởng tượng có đối tác nào tốt hơn Warner Bros và Mattel trong việc đưa bộ phim lên màn ảnh rộng.”

Dự án chuyển thể Barbie này cũng đáng dấu bản hợp đồng đầu tiên của công ty Mattel Films do Robbie Brenner đứng đầu và lần hợp tác đầu tiên với Warner Bros. Pictures. Chủ tịch kiêm CEO của Mattel là Ynon Kreiz phát biểu:

“Barbie là một trong những thương hiệu đồ chơi biểu tượng trên thế giới và chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác của Warner Bros. Pictures và Margot Robbie trong việc đưa cô ấy lên màn ảnh rộng. Chúng tôi trông chờ tới lúc xây dựng việc hợp tác với Warner Bros. Pictures cũng như kể những câu truyện trong thương hiệu yêu dấu của chúng tôi.”

Về phần Robbie, nữ diễn viên chuẩn bị quay bộ phim Birds of Prey của Warner Bros. vào tháng sau. Barbie vẫn chưa có ngày công chiếu cụ thể.

Nguồn: Variety