Live-action chuyển thể từ bộ truyện Gintama xuất hiện trong một đoạn quảng cáo nhân sự kiện ra mắt tập 69

Video - Trailer · DTS.ArtStyle ·

Tập 69 sẽ được chuyển tới độc giả vào 4/7 trong khi live-action sẽ lên sóng sau đó 10 ngày.

Tập 69 sẽ được chuyển tới độc giả vào 4/7 trong khi live-action sẽ lên sóng sau đó 10 ngày.

Kênh Youtube chính thức của tạp chí Shueisha’s Weekly Shonen Jump đã chiếu một đoạn quảng cáo trên TV hôm thứ 2 vừa rồi cho tập 69 của bộ truyện tranh Gintama (tác giả Hideaki Sorachi). Nổi bật trong đoạn quảng cáo chính là live-action được làm lại dựa trên bộ truyện. Gintoki (vai Shun Oguri), Karuga (vai Kanna Hashimoto) và Shinpachi (vai Masaki Suda) dẫn dắt đoạn video với mục đích quảng cáo cho cả 2 sản phẩm.

Tập 69 của bộ truyện sẽ được chuyển cho khách hàng vào 4/7. Shuieisha cũng mở hẳn một trang web mới để quảng cáo cho nó. Cùng với đoạn quảng cáo, trang web cũng giới thiệu một tập truyện mà các diễn viên Gintoki, Kagura và Shinpachi thảo luận về việc làm một poster quảng cáo cho bộ truyện gốc. Bộ 3 nghĩ rằng live-action được làm lại sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn cả chính bộ truyện gốc do đó họ đã đóng góp ý kiến để có được một poster quảng cáo hoàn hảo nhất. Tuy nhiên thì, khi mà họ chưa thể thống nhất với nhau thì cuộc tranh luận của họ lại làm cho Sadaharu thức giấc. Bản poster của các thành viên hội Yorozura ra mắt tại nhà ga Shinjuku ở Tokyo hôm thứ 2 và sẽ vẫn xuất hiện ở đó cho đến chủ nhật.

Bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản 14/7.

Yuichi Fukuda (live-action HK/Hentai Kamen, Mr. Nietzsche in the Convenience Store) sẽ viết kịch bản đồng thời chỉ đạo bộ phim.

Bộ phim cũng truyền cảm hứng cho chương trình live-action sẽ ra mắt trên dịch vụ phim trực tuyến của hãng Docomo một ngày sau buổi công chiếu của bộ phim tại Nhật Bản. Chương trình sẽ mang đến dàn diễn viên và nhân sự giống như bộ phim và sẽ dựa trên nội dung bộ truyện gốc Mitsuba Arc. Kii Kitano sẽ vào vai Mitsuba.

UVERworld (Blue Exorcist, The Heroic Legend of Arslan) sẽ thể hiện bài hát chủ đề “DECIDED”

Tác giả Sorachi ra mắt bộ truyện lần đầu vào năm 2004 để rồi giờ đây nó vẫn ở trong top những bộ truyện tranh bán chạy nhất Nhật Bản với trên 51 triệu bản in đã được bán. Bộ truyện vừa bước sang chương cuối tháng 7 vừa rồi. Hãng Viz Media xuất bản 23 tập đầu tiên bằng tiếng Anh.

Bộ truyện cũng mở đường cho một bộ phim hoạt hình chiếu lần đầu trên TV vào năm 2006 và vẫn tiếp tục (với một vài sự gián đoạn) cho đến khi chính thức kết thúc vào năm 2013. Tập 5 và cũng là tập mới nhất của series phim hoạt hình Gintama được chiếu hôm 8/1 và bắt đầu chiếu trở lại vào tháng 4. Hãng Crunchyroll sẽ chiếu trực tiếp phần lớn loạt phim khi nó ra mắt tại Nhật Bản, hãng cũng sẽ chiếu các tập phim được lồng tiếng Anh. Trang web chính thức của series phim cũng đưa ra danh sách những tập phim trong series sẽ trở lại vào tháng 10 trên kênh Tokyo TV với một “Popori Arc”.

Bộ truyện cũng tạo cảm hứng cho 2 bộ phim hoạt hình khác bao gồm “tập cuối” Gekijōban Gintama Kanketsu-hen: Yorozuya yo Eien Nare ra mắt năm 2013 cùng nhiều OVA và các sự kiện phim hoạt hình khác.

Nguồn: Anime Network