Live action Garo và Anonymous Noise tung trailer mới, Lone Wolf sẽ được chiếu trên HIDIVE

TV Series · Video - Trailer · Genis ·

Series Lone Wolf & Cub có tổng cộng 78 tập phim được công chiếu từ năm 1973-1976.

Dịch vụ truyền hình trực tuyến HIDIVE đã thêm vào tập đầu tiên của bộ live action Lone Wolf & Cub vào thứ tư. Một tập phim mới sẽ ra mắt vào mỗi thứ tư lúc 1:00 chiều (theo múi giờ ET: là 9:00 sáng tại Việt Nam).
Series gồm 78 này đã chính thức công chiếu vào những năm 1973-1976. Media Blaster đã cấp phép cho loạt phim này và phát hành 36 tập phim đầu tiên ở Bắc Mỹ vào năm 2009.

Tập đầu tiên của bộ truyện tranh đã ra mắt Lone Wolf & Cub của Kazuo Koike bằng tiếng Anh vào tháng 5 năm 1987. Bộ truyện là một trong những manga đầu tiên được xuất bản ở Bắc Mỹ và là manga đầu tiên được phát hành ở Bắc Mỹ hàng tháng. Là bộ truyện tranh đầu tiên được Dark Horse phát hành vào năm 2000 ở Bắc Mỹ dưới dạng tiểu thuyết hình ảnh tương ứng với các bản phát hành của Nhật Bản. Vào năm 2013, Dark Horse bắt đầu phát hành bộ phim theo định dạng omnibus. Phiên bản Lone Wolf and Cub của Dark Horses có đến 1.3 triệu bản in.

Ngoài series live action, manga cũng đã thu hút được 6 bộ phim có sự góp mặt của Tomisaburo Wakayama và 4 vở kịch sân khấu. AnimEigo đã cấp phép phiên bản live action năm 1972 của Nhật và năm phần tiếp theo của nó. Bên cạnh đó, Dark Horse Comics cũng đã phát hành phần manga mới của Lone Wolf & Cub và bộ truyện tranh Lone Wolf 2100 của phương Tây.

Series cũng có một bộ phim tiếng Anh cùng tên.

Website chính thức của loạt phim Garo vừa tung một đoạn trailer cho live action Garo: Kaminokiba sắp ra mắt đồng thời hé lộ một tấm poster mới.

Phim sẽ mắt ở Nhật vào ngày 6/1/2018. Các diễn viên:
Wataru Kuriyama trong vai Ryuga
Miki Nanri trong vai Rian
Sakina Kuwae trong vai Ryume
Miyavi Matsunoi trong vai Amily
Tomohito Wakizaki trong vai Daigo Akizuki
Moka Komatsu trong vai Haruna
Shigeru Izumiya trong vai D Ringo
Momoko Kuroki trong vai Yukihime

Nội dung sẽ xoay quanh nhân vật Ryuga Dogai. Người làm nên tên tuổi của Garo, Keita Amemiya, trở lại với vai trò đạo diễn kiêm viết kịch bản cùng với nhóm JAM Project sẽ trình bày ca khúc chủ đạo Kaminokiba – The Fang of the Apocalypse.

Bên cạnh đó, trang The Mantan Web trong hôm thứ sáu vừa qua cũng tung ra một đoạn teaser trailer mới cho live action Anonymous Noise (Fukumenkei Noise), trong đó có cảnh Yuzu ôm Nino.

Phim ra mắt vào ngày 25/11 ở Nhật. 

Thành viên: Candice Ho & Genis