Live action Love and Lies vừa tung thêm poster và 2 trailer mới

Video - Trailer · SarahTran ·

Website chính thức của bộ live action Love and Lies (Koi to Uso) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Muwaso đã tung ra 2 trailer mới vào thứ hai.

Website chính thức của bộ live action Love and Lies (Koi to Uso) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Muwaso đã tung ra 2 trailer mới vào thứ hai. Các trailer cho thấy bài hát chủ đề của phim là “Hello” được trình bày bởi Shogo Sakamoto, cover từ bài hát gốc của Masaharu Fukuyama, bên cạnh đó còn công bố bộ phim sẽ được ra mắt ở Nhật vào ngày 14.10.

Ngoài ra website cũng đã tung ra poster vào cùng ngày. Dòng chữ ở phía trên của poster ghi là: “Chính phủ quyết định bạn đời cho chúng ta. Một thế giới nơi mà tình yêu đích thực bị ngăn cấm. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ hiểu thế nào là yêu.”

Dàn diễn viên chính bao gồm (từ trái sang phải):

  • Takumi Kitamura trong vai Yuto Shiba, bạn thời thơ ấu của Aoi
  • Aoi Morikawa trong vai Aoi Nisaka, nam chính
  • Kanta Sato trong vai Sosuke Takachiho, bạn đời được sắp đặt sẵn cho Aoi

Những diễn viên khác bao gồm (từ trái sang theo chiều kim đồng hồ):

  • Nana Asakawa, thành viên của nhóm nhạc thần tượng SUPER GIRLS, trong vai Konatsu, bạn học của Aoi và Yuto.
  • Momoko Tanabe trong vai Akiho, một người bạn học khác.
  • Yoichi Nukumizu trong vai một nhân viên làm việc tại cửa hàng bánh crepe mà Aoi và Yuto thường xuyên ghé qua
  • Hoka Kinoshita trong vai cha của Sosuke, kết hôn theo sự sắp đặt của chính phủ.
  • Hiroko Nakajima, mẹ của Sosuke, kết hôn theo sự sắp đặt của chính phủ.
  • Rieko Miura, mẹ của Aoi, kết hôn theo sự sắp đặt của chính phủ.
  • Shozo Endo từ bộ đôi hài Cocorico, trong vai cha của Aoi, kết hôn theo sự sắp đặt của chính phủ.

Bên cạnh đó, Yoshimi Tokui từ bộ đôi hài Tutorial đóng vai nhân vật Daisuke Yotsuya (người bên trái trong bức ảnh phía dưới), một người chú điển trai của Aoi làm nghề người mẫu. Bức ảnh phía dưới được sử dụng trong phim đồng thời cũng được đăng lên trên một tạp chí thời trang.

Khác với trong truyện tranh, chỉ tập trung vào mối tình tay ba của một chàng trai và hai cô gái, bộ phim cũng sẽ có những nhân vật giống với nguyên tác, thế nhưng sẽ là mối tình tay ba của một cô gái và hai chàng trai.

Takeshi Furusawa (diễn viên trong live action Clover, Assassination ClassroomAnother) sẽ đạo diễn bộ phim, và Erika Yoshida (Tiger & Bunny, Trickster) đang viết kịch bản cho phim.

Musawo cho ra mắt bộ truyện tranh trên ứng dụng MangaBox của DeNA bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật vào tháng 8 năm 2014. Trong một tháng, bộ truyện tranh đã được xếp hạng là tác phẩm phổ biến nhất của ứng dụng với 3.5 triệu lượt xem. MangaBox đã miêu tả series này như sau:

Tình yêu và những lời nói dối bị ngăn cấm. Khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản được 16 tuổi, họ sẽ được sắp xếp một người bạn đời bởi chính phủ. Người dân sẽ không phải đi tìm kiếm một nửa của mình, và mọi người đều chấp nhận rằng chính phủ sẽ tìm cho họ một người bạn đời thích hợp để làm họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một chàng trai 15 tuổi. Cậu sống trong một vùng quê nhỏ, và dường như không thể tiến xa hơn. Cả về mặt thể chất và trí tuệ cậu đều dưới mức trung bình. Nhưng bên trong cậu là một trái tim khát khao yêu thương mãnh liệt. Trong cái thế giới mà tình yêu bị ngăn cấm, điều gì sẽ xảy ra khi cậu yêu ai đó?

Các tuyển tập của bộ truyện tranh thường xuyên được xếp vào top 50 trên bảng xếp hạng của tạp chí hàng tuần Oricon. Kodansha xuất bản tuyển tập thứ 6 của bộ manga vào ngày 9.6. Hãng Kodansha Comics tuyên bố vào tháng 10 rằng họ đã kí hợp đồng để in series này, và có kế hoạch ra mắt tuyển tập đầu tiên vào tháng 8. Bộ manga cũng truyền cảm hứng cho một chương trình anime truyền hình được sản xuất bởi LIDEN FILMS được công chiếu vào ngày 3.7. Sentai Filmworks đã mua bản quyền của bộ anime. Anime Strike đang phát sóng series ở Mỹ và HIDIVE thì phát sóng ở một vài quốc gia khác trên thế giới.

Nguồn: Anime News Network