Live By Night của Ben Affleck tung trailer

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros đã chính thức tung trailer đầu tiên của dự án phim Live by Night với sự góp mặt của nam diễn viên tài năng Ben Affleck, đây cũng là bộ phim hứa hẹn sẽ đưa Ben đến với danh sách đề của Oscar năm nay.

Warner Bros. tung trailer đầu tiên của phim Live by Night với sự góp mặt của nam diễn viên Ben Affleck, đây cũng là bộ phim hứa hẹn sẽ đưa Ben đến với danh sách đề của Oscar năm nay.

Bối cảnh phim sẽ ở Boston, 1926. Vào những năm đấy, xã hội ngập tràn mùi rượu, đạn bay khắp những con phố và có một người đàn ông đã làm nên tên tuổi của mình trên khắp thế giới. Nhưng hoạt động ngầm, trộm cướp hoành hành, cảnh sát tha hóa. Vào lúc ấy Joe Coughlin, con trai út của một đội trưởng cảnh sát Boston, đã quay lưng lại với sự giáo dục nghiêm ngặt và đúng đắn của mình. Lớn lên với một tuổi thơ với cuộc sống trộm cướp, Joe đã trưởng thành dần trong cuộc đời của mình, trở thành tên cướp đáng sợ nhất của thành phố. Nhưng cuộc sống luôn có biến cố xảy đến, luôn phải trả giá đắt. 

Joe dẫn thân thân vào con đường của một tổ chức tội phạm đưa anh đến với một cuộc sống dần xa hoa hơn, phim là một thiên anh hùng ca của giới tội phạm nói về lòng trung thành, kẻ thù tàn nhẫn.

Live by Night còn có sự tham gia của các diễn viên Elle Fanning, Sienna Miller, Zoe Saldana, Chris Messina và Chris Cooper. Tham gia sản xuất phim gồm Leonardo DiCaprio, Jennifer Davisson Killoran và Jennifer Todd.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 13.1.2017