Lộ diện diễn viên vào vai chú vịt Elizabeth live action Gintama?

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Mặc cho Elizabeth đã chính thức xuất hiện trên phim nhưng vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào từ phía nhà sản xuất về người thủ vai chú.

Masaki Okada, diễn viên thủ vai Kotaro Katsura tái xuất khi nhân vật của anh trở lại trong bộ phim live-action Gintama được giới thiệu hồi tháng 1. Xuất hiện cùng Kotaro là chú vịt cưng của anh Elizabeth. Mặc cho Elizabeth đã chính thức xuất hiện trên phim nhưng vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào từ phía nhà sản xuất về người thủ vai chú.

Trang tin chuyên về các công việc bán thời gian AN thậm chỉ còn lên danh sách những người muốn nhận công việc vào vai Elizabeth, với mức thanh toán lên tới $450 cho nhân sự đội mascot tại sự kiện ra mắt phim ở Tokyo ngày 28/6 vừa rồi.

Có vẻ như bất kỳ ai cũng có thể vào vai Elizabeth. Công việc có vẻ đơn giản khi nhân vật chủ yếu giao tiếp thông qua các dấu hiệu. Cho đến sự kiện ra mắt phim diễn ra hôm thứ 6, thì danh tính của Elizabeth cuối cùng đã được tiết lộ. Gần cuối sự kiện, đạo diễn Yuichi Fukuda (Saint Young Men, HK / Hentai Kamen) đã nói  với Elizabeth đội mascot rằng “Hôm nay có vẻ tốt để nói chuyện nhỉ?"

Elizabeth đáp lại “Nóng quá, lẽ ra tôi nên từ chối thì hơn...” nhưng trước khi kịp nói thêm gì thì đạo diễn Fukuda đã mở miệng Elizabeth để lộ ra diễn viên Takayuki Yamada (vai Akira Hattori - live-action Bakuman và vai Tamao Serizawa - live-action Crows Zero). Yamada đã cố gắng chống cự và nói rằng: “Không có ai bên trong cả!”.

Yamada nói rằng dù cho hầu hết các diễn viên đều phát cáu trong tiết trời nóng nực khi phải thực hiện những cảnh hành động trên phim trường thì anh vẫn giữ được bình tĩnh vì anh chỉ có một vai trò đó là lồng tiếng. Anh ấy nói: "Tôi hoàn thành cảnh quay của mình trong ba phút ở một căn phòng mát mẻ." Mặc dù không ai có thể giúp anh chui trong bộ trang phục Elizabeth , anh vẫn cho rằng mọi thứ có thể sẽ tốt hơn nếu anh được tham gia cùng những người khác.

Anh không phải chịu cái nóng trong suốt quá trình quay phim, nhưng những diễn viên khác cũng được an ủi phần nào khi Yamada buộc phải xuất hiện tại sự kiện trong bộ phục trang kín bưng. Diễn viên Shun Oguri (vai Gintoki - live-action Gintama) không hề ganh tỵ với Yamada. Oguri nói: “Nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ không nhận. Ngay cả khi nhận được lời đề nghị hậu hĩnh, tôi vẫn sẽ từ chối”.

Yamada và Fukuda trước đây đã từng hợp tác trong dự án phim Saint Young Men, và Yamada cũng sẽ vào vai Angelo trong live-action sắp ra mắt JoJo’s Bizarre Adventure. Anh cũng xuất hiện trong các đoạn quảng cáo cho 2 tựa game là Dragon Quest Heroes II: Twin Kings and the Prophecy’s End và Batman: Arkham Knight.

Nguồn: Anime News Network