Lộ diện logo The Flash, Aquaman và hơn nữa

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Tại hội chợ triển lãm Licensing Expo 2016 ở Las Vegas, nhiều hãng phim lớn đã đem đến nhiều thông tin, cũng như hình ảnh từ những dự án mới của họ, trong đó có hãng Warner Bros.

Tại hội chợ triển lãm Licensing Expo 2016 ở Las Vegas, nhiều hãng phim lớn đã đem đến nhiều thông tin, cũng như hình ảnh từ những dự án mới của họ, trong đó có hãng Warner Bros. Tại đây, hãng đó cho giới thiệu các logo của The Flash, Aquaman, Cyborg, Green Lantern Corps.,…

Như ta đã biết, năm sau sẽ là năm ra mắt của Wonder Woman vào tháng 6, tiếp nối bởi Justice League vào tháng 11. Rồi đến The Flash và Aquaman của năm 2018. The Flash được đạo diễn bởi Rick Famuyiwa, cũng diễn viên Ezra Miller. Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm ngoài việc Flash của Miller sẽ team-up với Cyborg của Ray Fisher trong phim. The Flash sẽ được phát hành vào 16.3.2018.

Còn Aquaman sẽ được đạo diễn bởi James Wan, và ra rạp vào ngày 27.7.2018.

Cyborg và Green Lantern Corps. hiện vẫn chưa có thông tin về đạo diễn cũng như biên kịch. Về phần Batman, Ben Affleck đang cùng Geoff Johns nghiên cứu về kịch bản và anh sẽ không tiến hành quay phim cho đến khi nào anh đã chắc chắn về kịch bản.

Sau đây là các logo phim; tuy nhiên, trong tương lai, các logo này có thể được thay đổi.