Loài bọ ác độc ngoài hành tinh trở lại trong trailer mới của Starship Troopers

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng phim hoạt hình Sony vừa tung ra trailer đầu tiên cho dự án hoạt hình mới của họ có tên là Starship Troopers: Traitor of Mars, phần phim tiếp theo của loạt thương hiệu Starship Troopers.

Hãng phim hoạt hình Sony vừa tung ra trailer đầu tiên cho dự án hoạt hình mới của họ có tên là Starship Troopers: Traitor of Mars, phần phim tiếp theo của loạt thương hiệu Starship Troopers.

Quá quen thuộc với khán giả điện ảnh, Starship Troopers là loạt phim hành động, bạo lực pha vào đôi nét kinh dị kể về cuộc chiến của loài người trong tương lai trên vũ trụ, khi sứ mệnh của họ là phải tìm và tiêu diệt hết tất cả chủng loài côn trùng khổng lồ, cực nguy hiểm và khát máu có tên là Arachnids. Phần phim đầu tiên của Starship Troopers ra mắt vào năm 1997, đã thu về được cho nhà sản xuất con số $121,2 triệu với mức kinh phí bỏ ra là $105 triệu, đồng thời được đề cử giải Oscar cho khâu hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất vào năm 1998.

Trong phần phim Traitor of Mars sắp tới, Johnny Rico (Casper Van Dien lồng tiếng) vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây. Liên Đoàn lúc đấy đang ở quá xa nên không thể đến kịp để giái cứu cho trạm không gian, Rico và các Troopers là hy vọng cuối cùng của trạm không gian này!

Với trailer đầu tiên này, người xem đã thật sự bị chinh phục bởi khung cảnh và đồ họa rất chân thật của phim.

Bộ phim hoạt hình mới này sẽ được chắp bút bởi chính biên kịch đã từng viết cho bộ phim đầu tiên, đó là Ed Neumeier. Nữ diễn viên Dina Meyer cũng sẽ trở lại để lồng tiếng cho nhân vật Dizzy Flores cùng với một diên viên là "fan cuồng" của dòng phim này là DeRay Davis.

Những phần phim trước đó của thương hiệu Starship Troopers là:

  • Starship Troopers 1997
  • Starship Troopers 2: Hero of the Federation
  • Starship Troopers 3: Marauder 
  • Starship Troopers: Invasion

Phim sẽ được công chiếu một đêm duy nhất vào ngày 21.8 tới đây sau đó tiếp tục được phát hành ở định dạng DVD/Bluray.