Loạt promo video của Ghost In The Shell

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ghost In The Shell - bộ phim dựa theo Manga cùng tên của Nhật nhá hàng 5 teaser đầu tiên nhằm tạo sự kích thích cho fan của dòng phim này.

Ghost In The Shell - bộ phim dựa theo Manga cùng tên của Nhật nhá hàng 5 teaser đầu tiên nhằm tạo sự kích thích cho fan của dòng phim này.

Việc chọn Scarlett Johansson vào vai chính đã gây ra rất nhiều sự tranh cãi, ngay cả khi đoàn phim đã hứa hẹn họ sẽ dùng công nghệ CGI để giúp nhân vật thêm giống truyện tranh.

Nếu như Paramount đã tin tưởng đưa cho Scarlett vai Motoko Kusanagi thì hẳn họ rất tự tin vào khả năng diễn suất của cô, qua các bộ phim của Marvel hay Lucy thì ta cũng thấy cô phù hợp với thể loại phim hành động viễn tưởng như vầy

Các đoạn video mà Paramount công bố tuy chỉ dài nhất là 15 giây những cũng có thể cho ta những cái nhìn chính thức của mỗi nhân vật trong phim, một sự u ám, kỳ dị gì đó khá bám sát với phiên bản anime. 

Phim được đạo diễn bởi Rupert Sanders, biên kịch Jonathan Herman, Jamie Moss và còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Michael Pitt, Juliette Binoche, Rila Fukushima, Pilou Asbæk.

Ghost in the Shell sẽ ra rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 31.3.2017