Loạt trailer mới của Shin Gojira làm fan mất ngủ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đánh dấu sự trở lại của vua quái vật Godzilla của Toho kể từ sau năm 2004 với tập phim Godzilla: final war, Godzilla Resurgence hay còn được gọi là Shin Godzilla hứa hẹn sẽ là một bom tấn của Nhật mang đến sự hồi sinh và cái nhìn mới nhất về nhân vật này.

Đánh dấu sự trở lại của vua quái vật Godzilla của Toho kể từ sau năm 2004 với tập phim Godzilla: Final War, Godzilla Resurgence hay còn được gọi là Shin Godzilla hứa hẹn sẽ là một bom tấn của Nhật mang đến sự hồi sinh và cái nhìn mới nhất về nhân vật này.

Được dựng bằng công nghệ kỹ thuật cổ điển của Nhật, Godzilla mới này có tạo hình gần như khác lạ nhất từ trước đến giờ, nó hoàn toàn mang đến cho người xem những sự sợ hãi và ám ảnh nhất có thể, không những vậy đây là phiên bản Godzilla to nhất trong lịch sử, to hơn cả phiên bản hồi 2014 của Warner Bros.

Godzilla Resurgence được bấm máy vào cuối mùa hè năm trước, dựng phim bởi những tên tuổi như Hideaki Anno và Shinji Higuchi (Được biết đến qua hai tập phim live-action Attack on Titan).

Sau đây là trailer và 2 tv spot mới nhất được NSX tung ra hôm qua:

Godzilla Resurgence aka shin Gojira sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 29.7.2016.