Một loạt spoiler từ bom “hạt nhân” Godzilla của Nhật Bản

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những ngày gần đây fan vua quái vật Godzilla đang đứng ngồi không yên với bản phim tiếp theo của quái thú này do Nhật làm, đánh dấu sự trở lại của nó sau bộ phim Godzilla: Final wars. Bộ phim mang tên Shin Gojira (Godzilla resurgence).

Những ngày gần đây fan vua quái vật Godzilla đang đứng ngồi không yên với bản phim tiếp theo của quái thú này do Nhật làm, đánh dấu sự trở lại của nó sau bộ phim Godzilla: Final Wars. Bộ phim mang tên Shin Godzilla (Godzilla Resurgence).

Trong trailer mới tung ra, ta đã được chứng kiến thêm nhiều cảnh hơn của phiên bản lần này. Godzilla sẽ hung dữ hơn, tàn bạo hơn và sức mạnh được tăng lên cả trăm phần. Nhưng có vẻ như Godzilla không hề chiến đấu với các kaiju khác mà sẽ diễn biến như phần phim đầu tiên vào năm 1954, God đóng vai trò là một quái thú nhiễm phóng xạ, từ đáy biển xuất hiện, tìm cách phá hủy thành phố Tokyo, tiến thẳng vào các trạm hạt nhân để hấp thụ, quân đội sẽ ra sức tìm cách hạ nó, họ phải huy động toàn bộ lực lượng, phương tiên có thể.

Người xem có thể yên tâm một điều, so với đất diễn mờ ảo, sang chảnh của Godzilla 2014 vừa rồi thì Shin Gojira theo phương chăm “Tốt khoe, xấu cũng khoe nốt”. Đất diễn của nó sẽ nhiều hơn, cảnh phim bao rộng hơn, góc quay được chú trọng nhằm nhấn mạnh sự khổng lồ của nó.

Khác với những phiên bản trước (kể cả của Mỹ) Godzilla lần này có bề ngoài đáng sợ hơn, lớp da thô hơn, có thể bắn tia Atomic từ miệng, đuôi và sóng lưng. Không những vậy, lần đầu tiên, nó được nhấn mạnh qua sự tiến hóa từ các hình dạng mà như trong phim mới này thì sẽ có đến 3 forms dành cho nó.

Chỉ vừa được công chiếu ở Nhật, nhưng Godzilla đang nhận được rất nhiều lời khen từ phía fan nói chung và người mê phim nói riêng. Không chỉ về sự đầu tư nhân sự, phương tiện trong phim mà còn về sự phá cách, chịu chơi để làm một phiên bản Godzilla mới trên màn ảnh rộng. Tuy tạo hình vẫn còn thô, không đẹp như bản Mỹ những nó vẫn tôn trọng được phong cách làm phim của người Nhật Bản.

Nhưng để nhắc người xem biết, thì Shin Gojira không nằm trong vũ trụ Kaiju sắp tới của Warner Bros. Nhưng hãng Toho cũng có thể tạo nên một vũ trụ Kaiju riêng của họ, như đã từng làm trước kia.

Trailer mới của phim:

Shin Gojira được đạo diễn bởi Hideaki Anno, Shinji Higuchi. Các diễn viên tham gia Satomi Ishihara, Jun Kunimura, Shin'ya Tsukamoto, Hiroki Hasegawa…