Lời Thì Thầm Của Quỷ thắng nhiều giải thưởng dành cho gương mặt phim Kinh dị mới

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Cả bộ phim chỉ có 13 vai diễn có thoại (bao gồm cả một đứa nhóc 10 tuổi và một trẻ sơ sinh) cùng hơn 30 bối cảnh được thực hiện trong 19 ngày quay với trung bình 12 giờ làm việc mỗi ngày.

Ý tưởng thực hiện Lời Thì Thầm Của Quỷ bắt đầu khi đạo diễn Alex Ripp được nghe câu chuyện của bạn thân mình về năm tháng ác mộng trải dài với hàng loạt buổi trị liệu tâm lý căng thẳng bởi có liên quan đến những ký ức đau buồn về việc bị lạm dụng thân xác bởi chính ông nội mình khi còn nhỏ. Khi người bạn thân của đạo diễn Adam Ripp thổ lộ với cha mẹ mình về bí mật đen tối đó thì lại càng khiến gia đình anh xào xáo. Nói ra hết được thì chắc chắn tâm trạng sẽ ổn hơn, tuy nhiên cũng khiến không khí mái ấm bao trùm trong buồn phiền. Theo thời gian, người bạn này của đạo diễn đã cố tránh nói về nó để cho mọi người có thể "quên đi", đồng thời bên trong anh lúc nào cũng như bị thiêu đốt. Cuối cùng, chỉ còn 2 sự lựa chọn, một là khui ra hết những bí mật của mình, hai là coi như nó chưa từng xảy ra. Trong suốt thời gian nghiên cứu về “bi kịch” của bạn mình, đạo diễn Alex Ripp cũng không ngừng chứng kiến nhiều trường hợp tương tự. Từ đó vị đạo diễn trẻ bắt đầu nuôi ý tưởng kể lại chúng bằng phim ảnh và “kinh dị” chính là thể loại thích hợp nhất vì nó mang tính trực diện lẫn đậm chất kinh hoàng. 

Cậu bé 15 tuổi Alex, luôn mong ước sau này sẽ được trở thành linh mục để mang đến điều tốt đẹp nhất cho những người xung quanh mình. Một ngày kia, Alex phát hiện ra chiếc hộp bí ẩn do ông mình để lại, rồi vô tình giải thoát cho linh hồn tà ác luôn toan tính chiếm lấy thân xác cậu. Tương truyền, đây là con ác quỷ chuyên tra tấn trẻ con kể từ buổi sơ khai của loài người. Alex sẽ phải làm gì để chống lại sinh vật siêu nhiên này khi hắn biến cha mẹ cậu trở thành con mồi để cậu nhóc phải bị khuất phục?

Với kinh phí hạn hẹp, nên bối cảnh và dàn diễn viên cũng được tin giản đến mức tối ưu nhất. Cả bộ phim chỉ có 13 vai diễn có thoại (bao gồm cả một đứa nhóc 10 tuổi và một trẻ sơ sinh) cùng hơn 30 bối cảnh được thực hiện trong 19 ngày quay với trung bình 12 giờ làm việc mỗi ngày.

Các pha hành động nguy hiểm, hóa trang, hơn 100 hiệu ứng hình ảnh, cảnh quay dưới nước và hơn cả là nhiều ngày thời tiết nắng nóng lên đến 48 độ C tại bối cảnh Chatsworth, Los Angeles đều được thực hiện gọn ghẽ, nhanh chóng bởi bàn tay của ekip chuyên nghiệp tham gia với đam mê nhiều hơn là quan tâm tài chính.

Phim thắng ở nhiều giải thưởng dành cho các gương mặt mới của dòng phim kinh dị như:

  • Atlanta Underground Film Festival: Phim hay nhất
  • Fantastic Horror, San Diego: Phim hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Âm nhạc trong phim hay nhất. 
  • New Hope Film Festival: Phim siêu nhiên hay nhất.
  • The International Horror Hotel: Quay phim xuất sắc nhất, Giải khán giả bình chọn, Phim kinh dị hay nhất,  

Lời Thì Thầm Của Quỷ dự kiến ra mắt vào 29.09.2017