Lúc thử vai, Gal Gadot không biết mình thử vai Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Gal Gadot (Wonder Woman) không biết mình đang thử vai diễn cho nhân vật nào mãi đến khi thấy dòng chữ ghi trên camera là Batman vs Superman: Dawn of Justice!

Gal Gadot (Wonder Woman) không hề biết mình đang thử vai cho nhân vật nào mãi đến khi thấy dòng chữ ghi trên camera là Batman vs Superman: Dawn of Justice!

Sau "thành công" của Man of Steel (2013), DCEU giới thiệu sự xuất hiện của Batman và Wonder Woman trong Batman vs Superman: Dawn of Justice. Với đạo diễn Zack Snyder, việc tìm kiếm một nữ diễn viên phù hợp để vào vai Wonder Woman cũng không phải là đơn giản. Sau cùng, lựa chọn của Zack chính là Gal Gadot -  Hoa hậu Israel, Wonder Woman của cô đã ngay lập tức chiếm được trái tim người hâm mộ. 

Trò chuyện với tạp chí W về việc hóa thân vào vai diễn nữ người hùng kinh điển này của DC Comics, Gadot cho hay đó không phải là một chuyện dễ dàng, bắt đầu bằng việc cô quá ngây thơ đến mức không biết mình sẽ đảm nhận vai Wonder Woman. Gadot nói:

"Khi tôi thử vai cho dự án Batman vs Superman, tôi không biết rằng mình sẽ hóa thân thành Wonder Woman. Đạo diễn Zack Snyder chỉ bảo tôi thực hiện một vài động tác trước máy quay. Đúng là tra tấn mà. Lúc đó họ đang có sáu hay bảy cô gái gì đó, chúng tôi phải ở trong những "căn phòng" riêng biệt và chờ để tên mình được gọi. Chờ đợi là kẻ thù số một, và tôi như mất trí. Thế nên, lúc đó tôi quyết đinh mở nhạc của Beyoncé thưởng thức. Tôi bắt đầu nhảy nhót theo điệu nhạc để quên đi lo lắng."

Gal Gadot quá hoàn hảo với vai diễn Wonder Woman

Trước đó, Gal Gadot cũng đã từng "đốn tim" khán giả bằng vai diễn Gisele trong series phim Fast and Furious, không may nhân vật này đã sớm nói lời từ biệt với series trong phần 6 (2013). Tuy chỉ là nhân vật tạm "phụ" góp mặt trong Batman vs Superman nhưng cô đã nhận được nhiều sự chú ý, đặc biệt là màn xuất hiện "thần thánh" với âm nhạc đầy ấn tượng, giúp Batman và Superman chống lại Doomsday.

Năm nay, Gal Gadot sẽ trở lại với dự án riêng Wonder Woman vào ngày 2.6 và Justice League vào ngày 16.11.

Nguồn: Screen Rant