Lucasfilm lên kế hoạch giới thiệu Star Wars Ngoại truyện

Tin điện ảnh · Moveek ·

Hãng Lucasfilm đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc gặp gỡ trong năm nay để giới thiệu các kế hoạch, dự định khả thi về phần phim Star Wars – Ngoại truyện được tiến hành sắp tới.

Hãng Lucasfilm đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc gặp gỡ trong năm nay để giới thiệu các kế hoạch, dự định khả thi về phần phim Star Wars – Ngoại truyện được tiến hành sắp tới. Hãng phim đã chấp nhận vài rủi ro khi ra mắt Rogue One cuối năm ngoái, thế nhưng thành công của phần phim độc lập này đã khiến Lucasfilm tự tin hơn để tiếp tục những phần phim tương tự trong tương lai. Với việc nhận những đánh giá tích cực và doanh thu $1 tỷ toàn cầu, rõ ràng khán giả cũng thích thú không kém khi thưởng thức cốt truyện mới lạ thay vì cứ mãi xem các sự kiện của gia đình Skywalker. Và dĩ nhiên, các fan háo hức không biết phần truyện mới ra mắt tiếp theo sẽ như thế nào. Năm tới phần phim The Young Han Solo sẽ bắt đầu khởi chiếu, việc phim có thành công hay không thì vẫn chưa nói trước được.

Theo tin đồn mới nhất thì hãng Lucasfilm đang ấp ủ hơn 3 phần phim ngoại truyện (Obi-Wan, Boba Fett, và mối tình lãng mạn của một cặp đôi trẻ tuổi). Hãng phim dự định sẽ chính thức thông báo việc ra mắt những phim 2020 vào mùa hè này. Theo tin bên lề, đạo diễn của Mr.Robot, Sam Esmail, dự định sẽ viết kịch bản cho một phần phim độc lập, dĩ nhiên ông chưa xác nhận tin này. Cần một thời gian nữa để biết được định hướng hiện tại của Disney, nhưng những nhà sáng tạo của Star Wars sẽ tập trung thảo luận kế hoạch của họ sau phần 9.

Trong một phỏng vấn với E-Cartela (của tờ Star Wars News Net), đại diện hãng Lucasfilm, Kathleen Kennedy, đã tiết lộ kịch bản cho Star Wars phần 9 của Colin Trevorrow sẽ sớm thực hiện , cũng như các buổi họp mặt bàn về việc có nhiều phần ngoại truyện để phát triển trong tương lai.

“Thành thật mà nói, chúng tôi đang bắt đầu bàn về các phần ngoại truyện từ bây giờ. Chúng tôi có 4 hoặc 5 tuần vùi đầu vào phim Han Solo và sắp sửa đọc kịch bản của Star Wars phần 9 do Colin Trevorrow đạo diễn , vì thế có hàng tá công việc phải làm lúc này. Trong vòng 6 hoặc 8 tháng tới, chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc gặp gỡ về cốt truyện của phim mà chúng tôi sắp triển khai. Sau cuộc phiêu lưu dài 40 năm, các fans đã có rất nhiều thông tin và giả thuyết về các bộ phim sắp tới. Và cách khiến những giả thuyết và cốt truyện này được xuất hiện là do thỉnh thoảng các ý tưởng mới được lấy từ những gì chúng tôi nghe được, đọc được, và quan tâm được từ người hâm mộ. Rõ ràng series phim Star Wars được “ sở hữu” bởi phần lớn các fans cùng với các nhân viên của hãng Lucasfilm.”

Có rất nhiều điều thú vị lụm nhặt được từ những bình luận trên, đáng chú ý nhất là việc ông Kennedy tin rằng người hâm mộ mới là chủ thực sự của hãng phim và Star Wars.Thật thú vị khi thấy rằng sức mạnh theo sau những ý kiến táo bạo và phá cách đã khiến chúng thành công trên Internet, dù một vài ý kiến còn thiếu tính xác thực nhưng phần còn lại thì rất có lý. Người xem không nên nghĩ về phát biểu của ông Kennedy rằng hãng viết kịch bản dựa vào những giả thuyết vô căn cứ. Thật tuyệt khi Lucasfilm tiếp nhận mọi ý kiến và xem xét trước khi tiến hành thực hiện. Khán giả thích đội sản xuất phản đối việc thúc giục, đưa một bộ phim vào sản xuất. Hãng Lucasfilm hiểu Star Wars quan trọng như thế nào với mọi người và họ đang cố gắng để thực hiện các phần phim một cách tốt nhất có thể. Trong kỉ nguyên của Disney, họ đã làm rất tốt công việc của mình, làm các fans luôn đặt niềm tin vào họ.

Những hãng phim như DC và Marvel tiết lộ toàn bộ danh sách các năm ra mắt phim từ trước, vì thế mọi người luôn muốn biết liệu các phim Star Wars sẽ khởi chiếu như thế nào trong thập kỉ tới. Nhưng với phát biểu của ông Kennedy, hãng Lucasfilm đang thực hiện một cách chắc chắn với việc ra mắt 3 bộ phim ở 3 giai đoạn thời gian khác nhau trong phim. Rian Johnson tiếp tục công việc đạo diễn phần 8 The Last Jedi trong khi phim Han Solo đang trong giai đoạn hoàn thành phần quay phim chính, còn Star Wars phần 9 thì đang trong giai đoạn tiền sản xuất (với việc nhà làm phim đang cố gắng xác định nên làm gì với Thống Soái Leia). Kennedy và hãng phim không thể sai sót bởi quá tập trung cho hiện tại hơn tương lai ngay lúc này, đặc biệt khi mà hãng muốn mọi phim ra mắt phải đỉnh nhất có thể. 

Rồi chúng ta cũng sẽ biết liệu phần phim độc lập nào sẽ ra mắt tới hết năm 2020, nhưng có lẽ người hâm mộ nên kiên nhẫn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những phim đang và sẽ ra mắt.

Cá Mập

Nguồn: Screen Rant