Lý Hải bất ngờ công bố tin Lật Mặt: Nhà Có Khách chính thức trình làng Mỹ và Úc

Tin điện ảnh · Maii ·

Lật Mặt: Nhà Có Khách đã nhận được "cái gật đầu" từ các rạp ở Mỹ và Úc.

Vừa qua, đạo diễn Lý Hải cùng ekip bất ngờ thông báo việc đưa Lật Mặt: Nhà Có Khách tấn công thị trường quốc tế; cụ thể thành công bước đầu với dấu mốc mang phim đến với Mỹ và Úc.

Tại Mỹ, phim sẽ được trình chiếu từ 19.04, đúng 1 tuần sau khi ra mắt tại quê nhà, tại 6 thành phố lớn bao gồm San Francisco, Houston, Garden Grove, Orange, Seattle, Dallas. Đến thời điểm hiện tại đã có 4 chuỗi rạp trong ngành điện ảnh xứ cờ hoa đăng ký trình chiếu phim như AMC, Regal Cinema, Cineplex và CGV chuyên chiếu phim quốc tế.

Sau đó tại Úc, bộ phim sẽ được trình chiếu lần lượt tại Melbourne và Sydney từ 15.05. Đây được xem là bước ngoặt của Lật Mặt: Nhà Có Khách, giúp nâng tầm thương hiệu phim của Lý Hải nói riêng cũng như Lý Hải Production nói chung.

Được biết để có thành quả này, ekip của Lật Mặt: Nhà Có Khách đã có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ khi Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết còn chưa hết nóng. Đạo diễn Lý Hải bộc bạch lý do đằng sau quyết tâm đưa “đứa con” của mình ra thế giới: “Từ năm 2010 đến năm 2019, doanh thu của phim Hàn Quốc chiếu tại Mỹ đã tăng trưởng 40 lần. Tôi tin là để có được quả ngọt này, phải có những người xây những viên gạch nền tảng đầu tiên và tôi mong muốn khán giả quốc tế có một cái nhìn tích cực hơn đối với điện ảnh Việt Nam."

Đây cũng được xem là kết quả của một quá trình học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những lần mang chuông đi đánh xứ người  của Lý Hải, người từng đoạt 2 giải thưởng tại Hàn Quốc là Phim điện ảnh được yêu thích trên mạng xã hội Việt Nam tại WebTV Asia Awards và Giải Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại Korean Culture & Global Entertainment Awards.