Đạo diễn M. Night Shyamalan xác nhận thương hiệu Unbreakable đã kết thúc

Tin điện ảnh · VLynd ·

M. Night Shyamalan – đạo diễn kiêm biên kịch của trilogy này đã khẳng định rằng thương hiệu đã đi đến hồi kết, Bộ Ba Quái Nhân đã khép lại câu truyện của Unbreakable và Split – Tách Biệt.

Thương hiệu Unbreakable chính thức khép lại sau Bộ Ba Quái Nhân (Mashable India)
Thương hiệu Unbreakable chính thức khép lại sau Bộ Ba Quái Nhân (Mashable India)

Mới đây, bộ phim kịch tính, tâm lý Bộ Ba Quái Nhân (Glass) vừa được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả đại chúng, mặc cho những đánh giá tiêu cực từ giới phê bình. Tuy nhiên, M. Night Shyamalan – đạo diễn kiêm biên kịch của trilogy này đã khẳng định rằng thương hiệu đã đi đến hồi kết, Bộ Ba Quái Nhân đã khép lại câu truyện của Unbreakable (2010) và Split – Tách Biệt (2017):

“Vâng, tôi khẳng định thế. Tôi có nhiều câu truyện gốc muốn kể cho các bạn nghe nữa cơ. Tôi là một nhà làm phim gốc và tôi muốn tiếp tục kể thêm nhiều câu truyện mới cùng các nhân vật lạ lẫm. Đối với tôi niềm vui là khám phá ra một ngôn ngữ mới, học hỏi nó và cố gắng truyền tải nó trong 2 tiếng đến khán giả để họ đón nhận nó cũng như tìm thấy hướng đi riêng.”

Sau khi đóng máy Bộ Ba Quái Nhân, Shyamalan đã bắt tay vào một dự án Tv series cho Apple:

“[Tôi không thể tiết lộ] nhiều. Nó là một phim kịch tính, nửa tiếng kịch tính. Khi Apple cho ra mắt dịch vụ trực tuyến của họ, series của chúng tôi sẽ là một trong những series quan trọng.”

Khi được hỏi về các kế hoạch sắp tới cho màn ảnh rộng, Shyamalan tiết lộ rằng anh gần đây đang lựa chọn giữa 2 dự án:

“Well, tôi có 2 ý tưởng và tôi đoán khi Bộ Ba Quái Nhân ra mắt, tôi sẽ bắt đầu viết chúng. Tôi đang cố gắng quyết định sẽ làm gì kế tiếp. Tôi khép lại một thứ để bắt đầu dành thời gian cho một điều mới mẻ hơn.”

Bộ Ba Quái Nhân đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Nguồn: Entertainment