Mái Ấm Kỳ Lạ Của Cô Peregrine tung trailer mới đầy hấp dẫn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Với những tác phẩm mang tố chất huyễn hoặc kỳ bí thì không ai không có thể nghĩ đến đạo diễn Tim Burton. Thế nên  Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine đang là tác phẩm đang được những người yêu mến thế giới kì diệu chờ đợi.

Trong trailer mới, năng lực kỳ diệu của những đứa trẻ được cô Peregrine cưu mang sẽ được giới thiệu rõ ràng và vô cùng ấn tượng. Ở mái ấm lạ kỳ này, cô bé Emma xinh đẹp nhưng luôn phải mang đôi giày sắt nặng nề, thế nhưng chỉ cần gỡ đôi giày ra là cô bé có thể bay bổng nhẹ nhàng như một cánh diều. Khán giả còn bắt gặp cậu bé tàng hình trong bộ đồ chỉnh tề, cô bé có cái miệng lởm chởm răng nhọn sau đầu hay đôi song sinh mặc bộ đồ trắng kỳ dị… Cách giới thiệu này mang đến cho người xem sự háo hức và tò mò về những điều các cô cậu này có thể làm được.

Những đứa trẻ "tài năng" sống dưới mái ấm của cô Peregrine
Những đứa trẻ "tài năng" sống dưới mái ấm của cô Peregrine

Trong trailer này còn tiết lộ một chi tiết liên quan đến tổ chức Linh Hồn Thực Tử. Đại diện cho tổ chức xấu xa này là Barron do Samuel L.Jackson đóng với tạo hình đáng sợ, mái tóc và đôi mắt trắng dã đầy ám ảnh.Hắn là kẻ muốn chiếm lấy sức mạnh của các đứa trẻ.

Barron- đại diện của tổ chức Linh Hồn Thực Tử
Barron- đại diện của tổ chức Linh Hồn Thực Tử

Nếu trailer đầu tiên mang đến sự tươi vui và dễ thương dù nhuốm màu bí hiểm, thì trailer thứ hai lại nhấn mạnh vào những cảnh hành động gay cấn, báo trước cho người xem cuộc sống của lũ trẻ dưới mái ấm của Peregrine sẽ không được yên bình yên. Cậu bé Jacob, cũng dần hé lộ thân phận và khả năng của mình khi được cô Peregrine gửi gắm vị trí “thủ lĩnh” ngôi trường. Một chi tiết đáng chú ý là cảnh cô Peregrine hoá thân và bay mất khỏi ngôi nhà, điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: tại sao cô lại bỏ lũ trẻ trong lúc nguy khốn? Liệu cô có trở lại hay không? Đám trẻ - đặc biệt là Jacob – phải xoay sở ra sao để bảo vệ tổ ấm của chúng?

Tạo hình quỷ tay sai được phái đến để phá nát mái ấm thanh bình của cô Peregrine
Tạo hình quỷ tay sai được phái đến để phá nát mái ấm thanh bình của cô Peregrine

Cảnh tượng những đứa trẻ hợp sức với nhau sử dụng năng lượng của chúng để mang con tàu khổng lồ. Đây chắc là hàng khủng mà cô Peregrine chốn dấu dưới đại dương để đề phòng khi cần kíp.

Cùng với trailer hấp dẫn, bộ phim còn tung ra loạt poster dành riêng cho từng nhân vật. Đáng chú ý nhất là Peregrine và Jacob cùng xuất hiện trên poster với cây nỏ giống hệt nhau, báo hiệu sự tiếp nối vị trí “Người bảo vệ” nhóm trẻ dị thường giữa hai người.

Barron- đại diện của tổ chức Linh Hồn Thực Tử
Barron- đại diện của tổ chức Linh Hồn Thực Tử

Là tác phẩm mới nhất của đạo diễn kì tài Tim Burton – “cha đẻ” của những siêu phẩm độc đáo như “Charlie và nhà máy Chocolate” hay “Alice lạc vào xứ sở thần tiên”  - lại có sự góp mặt của mỹ nữ Eva Green và diễn viên trẻ thực lực Asa Butterfield, Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine  chắc chắn sẽ khiến đường đua phim Halloween năm nay trở nên cực kỳ gay cấn.

Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine do Galaxy dự kiến khởi chiếu trong ngày 30 tháng 9 năm 2016.