Maleficent 2 trở lại với đồng đạo diễn phần 5 của Cướp Biển Vùng Carribê Joachim Rønning

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau một thời gian dài lên kế hoạch và phát triển, có vẻ như Maleficent 2 cuối cùng cũng trở thành sự thật.

Sau một thời gian dài lên kế hoạch và phát triển, có vẻ như Maleficent 2 cuối cùng cũng trở thành sự thật. Bộ phim năm 2014 là một trong những nỗ lực lớn đầu tiên của Disney để kể lại một trong những câu chuyện hoạt hình của họ dưới hình thức live action, và đó là một thành công lớn khi thu về $758.500.000  tại các phòng vé. Hãng phim đã lập tức lên kế hoạch cho phần tiếp theo của bộ phim, nhưng sự kết hợp giữa lịch trình bận rộn của Angelina Jolie và sự trỗi dậy của các bộ phim chuyển thể live action khác như CinderellaThe Jungle Book đã khiến Maleficent 2 phải tạm hoãn lại một thời gian.

Nhưng bây giờ phần tiếp theo của bộ phim đang được thực hiện, Deadline đưa tin rằng đồng đạo diễn của Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales Joachim Rønning đang đàm phán để giành quyền chỉ đạo. Rønning tiếp quản dòng phim về cướp biển cùng với đồng đạo diễn với ông trong Kon-Tiki, Espen Sandberg và trong khi phần tiếp theo chỉ thu về $172 triệu trong nước và nhận phải sự thờ ơ, nó đã phá đảo thị trường quốc tế với tổng doanh thu trên toàn thế giới lên đến $794.600.000. Rõ ràng trong mắt của Disney, bộ phim là một thành công, và họ đã đủ hạnh phúc với thành quả của Rønning để mời ông tham gia vào Maleficent 2.

Bộ phim Maleficent đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của đạo diễn từng đoạt giải Oscar thiết kế sản xuất và nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh Robert Stromberg, với John Lee Hancock (Saving Mr. Banks) góp tay vào các cảnh quay lại. Chưa bao giờ mọi người có cảm giác rằng Stromberg sẽ quay trở lại đạo diễn phần tiếp theo, nhưng lời đề nghị đã được đặt trên bàn đàm phán cho Jolie trở lại khi và nếu cô ấy mong muốn trong một thời gian rồi. Với việc thuê Rønning (không nghi ngờ rằng đã có sự đồng thuận của Jolie), dường như điều này sẽ xảy ra.

Linda Woolverton trở lại để viết kịch bản cho Maleficent 2 cùng với Jez Butterworth (Spectre, Black Mass), và quá trình quay phim hiện đang dự kiến bắt đầu trong quý đầu tiên của năm 2018, với bộ phim là lần xuất hiện đầu tiên của Jolie trên màn ảnh rộng kể từ By the Sea vào năm 2015, bộ phim mà cô cũng làm đạo diễn .

Ngày phát hành bộ phim chưa được ấn định, nhưng có thể Maleficent 2 sẽ được chiếu tại các rạp vào năm 2020 hoặc 2021.

Thành viên: Levy

Nguồn: Collider