Man of Steel 2 đang đàm phán với đạo diễn mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Matthew Vaughn sẽ tiếp tục chỉ đạo cho một dự án siêu anh hùng khác?

Matthew Vaughn sẽ tiếp tục chỉ đạo cho một dự án siêu anh hùng khác?

Theo trang Warner Bros, đạo diễn Matthew Vaughn – người được biết đến qua các bộ phim như Kick-Ass và Kingsman: The Secret Service đang được hãng để mắt cho việc chỉ đạo Man of Steel 2.

Trang Collider cho hay, cả hai bên đều đang trong giai đoạn "thương lượng", nếu không có gì thay đổi thì Vaughn vẫn đứng đầu danh sách giám đốc của Warner Bros. Một điểm đáng chú ý nhất trong cuộc thương thảo này, đó là nếu Vaughn thất bại trong cuộc đàm phán cho Man of Steel 2, Warner Bros vẫn muốn ông đứng ra chỉ đạo cho một bộ phim khác của DCEU.

Trước đó, vào năm 2010 vị đạo diễn này và người sáng tạo Kick-Ass Mark Millar đã dự tính làm một bộ phim về Superman, nhưng trong khoảng thời gian đó Warner lại chú ý đến Christopher Nolan và David S. Goyer hơn. Khi được hỏi về những gì cần làm để đem lại thành công cho Superman thì Matthew Vaughn đã chia sẻ như sau:

"Tôi nghĩ rằng có một điều không nên làm trong một bộ phim về Superman, đó là làm nó trở nên quá nghiêm túc như một bộ phim về The Dark Knight. Superman là phải tươi sáng, vui vẻ...với tôi là vậy. Hãy nhìn vào sự thành công của Guardians of the Galaxy, Nolan luôn có một phong cách ảm đạm và tôi nghĩ mọi người đã có đủ điều đó.

Hiện tại, Man of Steel 2 vẫn chưa có lịch phát hành chính thức nhưng có lẽ dự án này sẽ ra mắt sau The Flash, Suicide Squad 2 hoặc Aquaman.

Nguồn: Comic Book Resource