Man of Steel 2 sẽ mang Black Adam đến với người hâm mộ?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vào thời điểm năm 2013, khi lần đầu tiên Man of Steel được giới thiệu đến với người hâm mộ, nó đã mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho DCEU. Tuy nhiên, cũng khá bất ngờ khi sau chừng đó thời gian cuối cùng Warner Bros và DC xác nhận họ sẽ triển khai phần phim tiếp theo cho Superman trong thời gian tới.

Vào thời điểm năm 2013, khi lần đầu tiên Man of Steel được giới thiệu đến với người hâm mộ, nó  đã mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho DCEU. Tuy nhiên, cũng khá bất ngờ khi sau chừng đó thời gian cuối cùng Warner Bros và DC xác nhận họ sẽ triển khai phần phim tiếp theo cho Superman trong thời gian tới.

Tin vui dành cho fan DC, một vài thông tin tư dự án này đã được chia sẻ trên những trang mạng xã hội trong những ngày qua. Theo đó, Matthew Vaughn - đạo diễn được biết đến qua bộ phim hành động Kingsman: The Secret Service đang đàm phán với nhà sản xuất để có thể đứng ra chỉ đạo cho Man of Steel 2, đông thời đây không đơn thuần chỉ là một bộ phim độc lập về nhân vật này mà nó sẽ còn giới thiệu đến với người hâm mộ một nhân vật hoàn toàn mới trong DCEU.

Nhờ vào trang web Reddit, người hâm mộ đã thật sự cảm thấy hào hứng tột đỉnh khi biết được rằng Black Adam (Dwayne Johnson vào vai) sẽ là nhân vật phản diện chính trong Man of Steel 2. Bài viết trên trang cho hay Black Adam có một vị trí lớn trong dự án, hắn ta đáng để có một sự xuất hiên thật hoành tráng thay vì chỉ là một màn cameo nhỏ, Shazam cũng có thể xuất hiện trong phim. Về phía đạo diễn, Warner Bros vẫn chưa thật sự chọn Vaughn chỉ đạo cho phim, họ còn có những cái tên khác đang chờ đợi để được tham gia vào vai trò này. 

Bên cạnh đó, Black Adam cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim riêng về Shazam!, dự án sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi David F. Sandberg (Light Out), sẽ ra mắt vào ngày 4.5.2019. Tuy nhiên, trong truyện tranh thì cúng ta thường thấy Black Adam là đối thủ không đội trời chung với Shazam nên liệu khả năng hắn ta sẽ trở thành kẻ thù của Superman trong Man of Steel 2 sẽ thành công? chúng ta hãy cùng chờ đón những thông báo chính thức từ Warner Bros và DC.

Nguồn: Screen Rant