Man’s Search for Meaning của Victor Frankl chuyển thể thành phim điện ảnh

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãng Straight Up Films đã hoàn tất bản quyền chuyển thể thành phim từ tác hồi ký “Man’s Search for Meaning”.

Hãng Straight Up Films đã hoàn tất bản quyền chuyển thể thành phim từ tác hồi ký “Man’s Search for Meaning” và đang triển khai kế hoạch tiến hành bấm máy. Hai nhà đồng sáng lập của SUF là Marisa Polvino và Kate Cohen sẽ đảm đương vai trò sản xuất cùng Kevin hall. Marlene Siskel sẽ điều hành việc sản xuất. Họ đang quyết tâm tìm kiếm những nhà viết kịch bản tiềm năng để chuyển thể cuốn sách thành bộ phim tường thuật.

Cohen và Polvino phát biểu: “Cuốn hồi ký này đã thay đổi cuộc đời chúng ta và có sức ảnh hưởng lên các thế hệ qua việc thể hiện cái nhìn của chúng ta với thế giới, hay là cách chúng ta nhìn nhận thế giới đôi khi theo một lối hơi tàn nhẫn. Đây là một vinh dự lớn của chúng tôi khi đem câu chuyện kinh điển này lên màn ảnh rộng. Chúng tôi vô cùng biết ơn những người thừa kế của ngài Farnkl trong việc tin tưởng chúng tôi thực hiện câu chuyện này.”

Cuốn hồi ký “Man’s Search for Meaning” đã bán được hơn 10 triệu bản và chuyển thể thành 24 ngôn ngữ sau cái chết của Frankl vào năm 1997. Trong suốt các năm 1942 và 1945, Frankl làm việc tại 4 trại tập trung của Đức quốc xã, trong đó có Auschwitz, khi bố mẹ cùng anh trai và người vợ sắp sinh con bị sát hại. Dựa trên những trải nghiệm của ông và những người mà ông tiếp xúc, Frabkl cho rằng chúng ta không thể tránh khỏi việc phải chịu đựng những cơn đau khổ, nhưng chúng ta có thể chọn cách hợp tác với nó, tìm ra chân lý của nó và hướng về phía trước với những mục tiêu mới.”

Ngoài ra, hãng SUF còn sản xuất những bộ phim như Transcendence với diễn viên chính là Johnny Depp và hợp tác với hãng Vice Films trong Shot! The Psycho-Spiritural Mantra of Rock. 

Nguồn: VLynd