Margot Robbie đang đàm phán tham gia phim về búp bê Barbie

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên từng nhận được một đề cử Oscar Margot Robbie đang đàm phán cho vai chính trong Barbie – bộ phim điện ảnh về nàng búp bê nổi tiếng khắp thế giới.

Nữ diễn viên Margot Robbie (Shutterstock)
Nữ diễn viên Margot Robbie (Shutterstock)

Nữ diễn viên từng nhận được một đề cử Oscar Margot Robbie đang đàm phán cho vai chính trong Barbie – bộ phim điện ảnh về nàng búp bê nổi tiếng khắp thế giới. Với mái tóc vàng óng ả cùng đôi mắt xanh, nhiều khả năng nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai Barbie.

Bên cạnh đóng chính, Robbie cũng tham gia sản xuất thông qua công ty Lucky Chaps của cô. Bản quyền ban đầu thuộc về Sony nhưng sau này về lại tay Mattel. Nhiều nguồn tin cho rằng phim đã hạ cánh tại Warner Bros. vì hợp đồng với Robbie nhưng vẫn chưa có xác nhận chính thức.

Vẫn chưa rõ liệu Mattel tiếp tục giữ kịch bản gốc hay không, vai chính lần đầu được trao cho Amy Schumer nhưng vì lịch trình bận rộn mà nữ diễn viên không thể tham gia. Anne Hathaway cũng từng được nhắm thay thế cho Schumer nhưng như chúng ta đã biết, Robbie là cái tên cuối cùng cho vị trí này. Kịch bản đầu tiên mang hơi hướng người lớn hơn thay vì nhí nhảnh, đáng yêu như nhiều bộ phim hoạt hình về Barbie.

Búp bê Barbie là một trong những món đồ chơi nổi tiếng toàn cầu với doanh thu vượt mốc $3 tỉ. Với tuổi đời hơn 50, nàng Barbie đã hoá thân thành nhiều nhân vật mà nổi tiếng nhất là công chúa, nàng tiên cá và ngôi sao điện ảnh.

Với Robbie – một trong những nữ diễn viên bận rộn nhất hiện nay, dự án này có thể đưa cô đến một thương hiệu khác đầy tiềm năng. Cô nổi tiếng với vai Harley Quinn trong bộ phim Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad) của Worlds of DC. Tương lai của cô nàng với vũ trụ này còn lâu dài khi cô sẽ tái xuất trong Birds of Prey Suicide Squad 2. Hồi đầu năm nay, Robbie nhận được đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp với vai Tonya Harding trong I, Tonya. Nữ diễn viên sắp trở lại màn ảnh rộng qua 2 bộ phim Mary Queen of Scots Once Upon a Time in Hollywood.  

Nguồn: Variety