Margot Robbie từng không hứng thú với vai Jane trong Huyền Thoại Tarzan

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ngày 28.06.2016 vừa qua, đoàn làm phim Huyền Thoại Tarzan vừa có buổi ra mắt đầy ấn tượng tại nhà hát Dolby Theater tại Los Angeles, Mỹ.

Ngày 28.06.2016 vừa qua, đoàn làm phim Huyền Thoại Tarzan vừa có buổi ra mắt đầy ấn tượng tại nhà hát Dolby Theater tại Los Angeles, Mỹ. Đặc biệt, dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim, gồm: Christoph Waltz, Alexander Skarsgard, Margot Robbie, Samuel L. Jackson và Djimon Hounsou cùng đạo diễn David Yates, nhà sản xuất Peter Riche, Alan Riche cũng góp mặt trong buổi trình làng bộ phim này.

Bên cạnh dàn sao của bộ phim, sự kiện còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Horizer – ca sĩ trình bày ca khúc Better Love trong bộ phim phim và còn nhiều vị khách mời đặc biệt khác.

Nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie trong sự kiện lần này cũng đó hé lộ nhiều bí mật hầu trường thú vị với giới truyền thông và người hâm mộ. Ban đầu thì cô không hứng thú với vai Jane này lắm. Tuy nhiên, cô cũng có chia sẽ rằng: “Sau khi được bạn bè khích lệ, tôi đã đọc kịch bản và ngay lập tức, tôi yêu câu chuyện này vì nó ngập tràn cảm giác phiêu lưu. Nó hoành tráng, như thể là sự kết hợp của tất cả bộ phim mà tôi yêu thích.”

Có thể nói, với dàn diễn viên tài năng và sự đầu tư công phu từ khâu kịch bản đến khâu sản xuất, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành “tâm điểm” trên màn ảnh toàn cầu, cũng như tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây.

The Legend Of Tarzan khởi chiếu ngày 01.07.2016.