Mark Strong có thể sẽ vào vai phản diện Doctor Sivana trong Shazam

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Nam diễn viên từng đóng vai Sinestro, nhân vật phản diện của DC trong Green Lantern (2011) đối đầu với Ryan Reynolds,

Theo tin tức độc quyền của TheWrap, Mark Strong, nam diễn viên từng đóng vai Sinestro, nhân vật phản diện của DC trong Green Lantern (2011) đối đầu với Ryan Reynolds, đang đàm phán để vào vai một nhân vật phản diện khác của DC, Doctor Sivana trong bộ phim Shazam của New Line.

Doctor Sivana được biết đến là kẻ thù không đội trời chung và thường xuyên xuất hiện nhất của Shazam. Dựa trên The New 52, bộ truyện gần đây nhất của DC, Sivana được miêu tả là một nhà khoa học đáng kính liều mạng để cứu gia đình mình khỏi một hoàn cảnh không rõ ràng. Khi thất bại với khoa học, ông ta quay sang nhờ cậy phép thuật. Nhóm của Doctor Sivana tìm thấy thứ mà ông ta tin đó là mộ của Black Adam; trong khi cố mở nó, nhà khoa học đã bị mù một bên mắt bởi ánh chớp ma thuật chiếu vào (có tác dụng phụ giúp ông ta nhìn thấy phép thuật).

David Sandberg, nhà làm phim kinh dị đứng sau Lights Out và Annabelle: Creation sẽ là đạo diễn của bộ phim. Phim khởi quay từ tháng 2 năm 2018 và dự kiến phát hành trong năm 2019. Cuối tuần trước, Zack Levi đã gia nhập dàn diễn viên với vai Shazam.

Strong, nam diễn viên đã thắng giải Oliver với vở kịch A View From the Bridge, xuất hiện gần đây trong Kingsman: The Golden Circle và tiếp theo là series phim gián điệp kinh dị 8 phần Deep State của Fox Networks Group. Trong phim, Strong vào vai Max Easton, một mật vụ đã nghỉ hưu và thành viên của một tổ chứ Anh/Mỹ tên là The Section, quyết định quay trở lại để cố gắng dập tắt chương trình tên lửa của Iran.

Năm 2009, Doctor Sivana đứng thứ 82 trong bảng xếp hạng những nhân vật phản diện lớn nhất mọi thời đại của IGN.

Nguồn: The Wrap