Mark Wahlberg tái hợp cùng đạo diễn Peter Berg trong phim mới!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau 2 bộ phim Deepwater Horizon đang chiếu rạp và Lone Survivor, có vẻ như mối quan hệ làm việc giữa đạo diễn Peter Berg và Mark Wahlberg ngày càng gắn kết.

Sau 2 bộ phim Deepwater Horizon đang chiếu rạp và Lone Survivor, có vẻ như mối quan hệ làm việc giữa đạo diễn Peter Berg và Mark Wahlberg ngày càng gắn kết.

Cuối năm nay, khán giả xem phim sẽ được đón nhận thêm 1 bộ phim khác của 2 người này với tựa đề là Patriots Day. Để quảng bá cho phim, hôm nay, hãng Lionsgate đã tung trailer của phim.

Bộ phim xoay quanh cuộc đánh bom tại sự kiện Boston Marathon vào tháng 4 năm 2013, cuộc tấn công này đã làm 3 người thiệt mạng và 264 người khác bị thương. Phim sẽ tái hiện lại ngày khủng khiếp ấy và những ngày theo sau đó. Hiện tại, Patriots Day đã được đạo diễn Peter Berg lên lịch chiếu cho các rạp được ưu tiên vào ngày 21.12 năm nay rồi sau đó sẽ được chiếu rộng rãi trên toàn thế giới vào ngày 13.1.2017. Thông thường, những chiến lược mang tính ưu tiên chiếu sớm như vậy thường là những ứng cử viên sẽ có mặt trong lễ trao giải Oscar thường niên.

Nam diễn viên Mark Wahlberg sẽ vào vai Sgt. Tommy Saunders, tham gia với anh còn có các diễn viên khác như  J.K. Simmons, John Goodman, Michelle Monaghan, và Kevin Bacon.