Mark Wahlberg và Kate Hudson lộng lẫy tại buổi ra mắt Deepwater Horizon

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ngày 19.09.2016 vừa qua (theo giờ địa phương), dàn diễn viên của tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất trong cuối tháng 9 – Deepwater Horizon –Deepwater Horizon: Thảm Họa Giàn Khoan – Mark Wahlberg, Kate Hudson, Gina Rodriguez, Kurt Russel,...và đạo diễn Peter Berg đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông thế giới, khi bộ phim có màn ra mắt đầy ấn tượng tại nhà hát nổi tiếng Orpheum, New Orleans, Mỹ.

Ngày 19.09.2016 vừa qua (theo giờ địa phương), dàn diễn viên của tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất trong cuối tháng 9 – Deepwater Horizon –Deepwater Horizon: Thảm Họa Giàn Khoan – Mark Wahlberg, Kate Hudson, Gina Rodriguez, Kurt Russel,...và đạo diễn Peter Berg đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông thế giới, khi bộ phim có màn ra mắt đầy ấn tượng tại nhà hát nổi tiếng Orpheum, New Orleans, Mỹ.

Xuất hiện rạng rỡ, vui tươi trong bộ vest sang trọng, lịch lãm, nam diễn viên chính của bộ phim đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả về mình. Đặc biệt, sánh đôi cùng anh trên thảm đỏ, không ai khác, chính là nữ minh tinh “vạn người mê” Kate Hudson. Diện trên mình bộ đồ màu cam đỏ ôm sát các đường cong, cô nàng thực sự tỏa sáng và khiến hàng ngàn khán giả “thổn thức” bởi sự quyến rũ của mình.

Nội dung phim: Tái hiện lại một trong những thảm họa lớn nhất trong lịch sử khai thác dầu khí của nhân loại, Deepwater Horizon xoay quanh người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận. Nhưng thật không may, tai nạn bất chợt ập đến. Thứ dầu “quái vật” ấy đã khiến giàn khoan bốc cháy nghi ngút và kể từ đây, câu chuyện phim bắt đầu trở nên dữ dội, khốc liệt hơn bao giờ hết.

Deepwater Horizon: Thảm Họa Giàn Khoan khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30.09.2016 với các định dạng 2D, IMAX.