Mark Wahlberg xác nhận sẽ có mini-Dinobots trong Transformers 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trên trang cá nhân của nam diễn viên Mark Wahlberg, trong một video trò chuyện trực tuyến anh đã hé mở một vài chi tiết khá thú vị trong Transformers: The Last Knight.

Anh nói:" Tôi sẽ tham gia Transformers5. Chúng tôi đang quay phim tại London, nhưng giờ thì tôi đang có mặt tai New York để chuẩn bị cho buổi ra mắt của bộ phim Deep Water Horizon rồi sau đó lại quay lại London một vài tuần để hoàn thiên những cảnh quay cho Transformers ở đây. Đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới lạ và hứa hẹn. Nó giống như là kể về một người đàn ông đang chạy trốn khỏi một điều gì đó, Sir Anthony Hopkins cũng sẽ có mặt ở đây, dàn diễn viên mới, những robot mới chất hơn, nhân vật phản diện thú vị hơn. ah và một vài Dinobots mới nữa, các bạn, sẽ có một vài chú mini-Dinobots điên loạn xuất hiện đấy!"

Những Autobots của phần 5.

"Hiệp sĩ" Megatron.

Như đã nói qua trong phần 4, Dinobots là những kỵ sĩ cổ đại, những thế lực dũng mãnh bị Lockdown bắt làm vật chiến tích trong phi thuyền của hắn ta, Optimus Prime cũng nằm trong số danh sách những kỵ sĩ của hắn.

Trận chiến danh dự, mỗi bên cử ra một người mạnh nhất để phân chia thủ lĩnh.

Tuy vậy, nam diễn viên vẫn không nhắc đến gì sự trở lại của các Dinobots trong phần 4 vừa rồi, những "Hiệp sĩ" đã ở lại Hong Kong sau khi giúp nhóm Autobots chống lại quân đoàn Robot do Galvatron điều khiển.

Hậu trường mới nhất của phim.

Transformers: The Last Knight sẽ ra rạp vào tháng 6.2017.