Martin Freeman có vai trò gì trong Captain America: Civil War

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Được biết đến qua The Hobbit và bộ phim truyền hình Sherlock, Martin Freeman trở thành một cái tên nổi tiếng trong thời gian gần đây. Và khi anh trở thành một phần của thương hiệu phim cực kì nổi tiếng - Marvel Cinematic Universe, thì mọi người lại càng tò mò không biết anh sẽ có vai trò gì trong vũ trụ này. Và bây giờ chúng ta đã có câu trả lời chuẩn xác cho câu hỏi ấy. Không may, câu trả lời cũng xác nhận rằng anh sẽ không mặc bộ đồ bó với siêu năng lực đâu.

The Empire xác nhận rằng Martin Freeman sẽ vào vai Everett Ross. Đây không phải một cái tên lớn trong vũ trụ truyện tranh của Marvel, nhưng lại có vai trò lớn đối với một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War. Anh là một người rành rẽ về quốc gia Wakanda, và anh sẽ có vai trò quan trọng trong phim của Black Panther. Còn trong Civil War, anh sẽ là một phần trong đội chống khủng bố có tên Joint Counter Terrorist Center, tổ chức này chịu trách nhiệm để mắt đến những người mang siêu năng lực mà Captain America sẽ gặp rắc rối với họ.

Việc Everett Ross có sự liên kết với Wakanda, tờ Empire cho thấy anh xuất hiện ở Đức, một nơi mà Captain America biết rõ. Trong bức ảnh còn thấy anh đứng cạnh Sharon Carter do Emily Van Camp thủ vai, người hàng xóm của Steve Rogers, và cũng có thể là người yêu tương lai của anh.

Vì có liên hệ với Black Panther, cho nên Civil War sẽ không phải là bộ phim duy nhất mà Martin Freeman xuất hiện. Rất có thể anh sẽ xuất hiện bên cạnh Black Panther trong bộ phim riêng của Báo Đen được ra mắt trong năm 2018. Còn trong Civil War này, chúng ta sẽ thấy Black Panther truy lùng Winter Soldier, kẻ mà bị đổ cho tội khủng bố. Có thể chính Ross là lý do mà Black Panther trở thành một kẻ săn tiền thưởng như thế.

Trong Civil War, có vẻ như anh sẽ vào vai một kẻ “hơi xấu” khi mà đứng về phía đối đầu với Captain America. Và cũng giống như những siêu anh hùng khác đứng về phía chính phủ, chúng ta không thể xem anh ấy như một vai phải diện.

Captain America: Civil War sẽ ra rạp vào 29.4.2016.tại Việt Nam.