Marvel đang lên kế hoạch chuyển giao Ghost Rider cho Netflix?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ghost Rider, màn cứu rỗi của Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 4 mới đây là tâm điểm của fan cứng Marvel và mở ra một chương mới cho vũ trụ này.

Ghost Rider, màn cứu rỗi của Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 4 mới đây là tâm điểm của fan cứng Marvel và mở ra một chương mới cho vũ trụ này.

Sau khi chính thức giới thiệu Robbie Reyes - All new Ghost Rider, nhân vật này đã gây ấn tượng và giành được sự yêu thích của người xem, không những vậy một vài ý kiến cho rằng nên có một series riêng cho nhân vật máu lửa này. Tuy nhiên, người xem có vẻ muốn ABC giao lại bản quyền của Ghost Rider cho Netflix! Với tất cả những series như Daredevil, Jessica Jones hay mới đây là luke Cage, Netflix có vẻ là ngôi nhà phù hợp đối với anh chàng Robbie Reyes, ngay cả The Punisher - một nhân vật không kém phần nổi tiếng cũng đang được Netflix cầm trịch.

Tương lai cho nhân vật này đang sáng chói trên con đường lót sẵn gạch vàng này. Đặc biệt hơn là với việc Robbie không phải là Ghost Rider duy nhất trong phim. Hãy cùng chờ đón xem nhé!