Marvel’s Cloak & Dagger xác nhận sẽ có mùa thứ 2 tại SDCC

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Jeph Loeb – chủ của Marvel Tv vừa xác nhận rằng series Marvel’s Cloak & Dagger sẽ trở lại với mùa thứ 2.

Trong buổi SDCC hôm qua, Jeph Loeb – chủ của Marvel Tv vừa xác nhận rằng series Marvel’s Cloak & Dagger sẽ trở lại với mùa thứ 2. 10 tập phim tiếp theo của series trên đài Freeform do Olivia Holt và Aubrey Joseph đóng chính dự kiến phát sóng vào mùa xuân năm 2019.

Hai nhân vật chính trong Marvel’s Cloak & Dagger (Freeform)
Hai nhân vật chính trong Marvel’s Cloak & Dagger (Freeform)

Series về siêu anh hùng tuổi teen này dựa trên các nhân vật trong truyện tranh, Holt thủ vai Tandy Bowen và Joseph thủ vai Tyrone Johnson. Hai nhân vật này có xuất thân khác nhau nhưng cùng vướng vào một gánh nặng và được các siêu năng lực thức tỉnh và cả 2 đều có mối liên kết với nhau.

Trong căn phòng Ballroom, Holt, Joseph, Emma Lahana và Ally Maki, showrunner Joe Pokaski đã tham gia quảng bá cũng như công bố bất ngờ này đến khán giả. Các diễn viên cũng đồng thời tham gia trả lời câu hỏi do khán giả đặt ra.

Được phát sóng từ ngày 07.06, Marvel’s Cloak & Dagger trở thành series ăn khách nhất của Freeform với hơn 4,4 triệu lượt xem và được nhắc tới trong hơn 1,5 triệu bài đăng trên các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram, Facebook và Tumblr. Series do Marvel Television và ABC Signature Studios hợp tác sản xuất.

Nguồn: Deadline