Marvel thả thính trailer đầu tiên của Black Panther

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Marvel Studios mới đây đã "thả thính" người hâm mộ của mình bằng teaser đầu tiên của Black Panther - vua của Wakanda, người đã từng xuất hiện trong Captain America: Civil War.

Marvel Studios mới đây đã "thả thính" người hâm mộ của mình bằng teaser đầu tiên của Black Panther - vua của Wakanda, người đã từng xuất hiện trong Captain America: Civil War.

Trailer mở đầu bằng cuộc phỏng vấn của Everett K. Ross (Martin Freeman vào vai) với nhân vật phản diện Ulysses Klaue/Klaw (Andy Serkis vào vai) - người trước đó đã xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron. Klaw đã kể cho Ross về Wakanda, nơi có những điều phi thường và một người hùng mang tên Black Panther. Trái với người xem nghĩ, mặc dù nền văn mình của Wakanda nằm khá cách xa những thành phố xa hoa và lộng lẫy nhưng sự phát triển của nó cũng vượt bậc không kém.

Sau đó, Klaw nhanh chóng được cứu thoát khỏi nhà tù bởi một băng nhóm đồng phạm của hắn. Hắn ta tiếp tục trở lại Wakanda và làm khó đến người dân và cũng như T'Challa (Chadwick Boseman vào vai).

Andy Serkis trong vai Klaw
Andy Serkis trong vai Klaw
Michael B. Jordan trong vai Erik Killmonger
Michael B. Jordan trong vai Erik Killmonger

Trái ngược lại với những bộ phim trước đây của MCU, Black Panther mang đến cho người xem một cảm giác, không  khí và màu sắc hoàn toàn mới, đầy hứa hẹn. Một bối cảnh phim đầy lạ lẫm mà người hâm mộ chưa bao giờ được trải nghiệm trước đó. 

Black Panther là câu chuyện sẽ kể về T’Challa - người kế thừa ngai vàng của Wakanda sau khi bố của anh bị mất trong một cuộc họp Liên Hợp Quốc trong Civil War. Nhưng sau khi một kẻ thù cũ trở lại, T'Challa đã đứng ra can thiệp và ngăn chặn những âm mưu xấu xa của chúng. Nhưng anh không ngờ tầm nguy hiểm của những âm mưu trên mang quy mô ảnh hưởng cả thế giới. Đối mặt với sự phản bội và nguy hiểm, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh của mình và giải phóng toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù của mình và đảm bảo sự an toàn cho người và cuộc sống, nền văn minh của họ.

Poster của phim
Poster của phim

Tham gia vào phim còn có các diễn viên khác như Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright, Winston Duke, Angela Bassett, Forest Whitaker và Andy Serkis. Đạo diễn bởi Ryan Coogler, kịch bản của phim sẽ được chắp bút bởi Ryan Coogler và Joe Robert Cole. 

Black Panther sẽ ra mắt vào ngày 16.2.2018.