Marvel tiết lộ nguồn gốc chính xác của Inhumans trong truyện mới

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Những người hâm mộ của Inhumans có thể vẫn đang chờ đợi để được xem bản live-action, tuy nhiên phiên bản truyện tranh thì luôn sẵn sàng.

Nguồn gốc thực sự của Inhumans cuối cùng cũng đã được tiết lộ trong một mini-series mang tên Inhumans: Once And Future Kings. Những người hâm mộ của Inhumans có thể vẫn đang chờ đợi để được xem bản live-action, tuy nhiên phiên bản truyện tranh thì luôn sẵn sàng. TV series của các Inhumans dự kiến ra mắt vào tháng 9 này trên ABC. Mini-series đã thay thế bộ phim mà ban đầu được lên kế hoạch cho năm 2020, vì vậy, chắc chắn nó sẽ mang những nhân vật này vào MCU nhanh hơn rất nhiều. Thế nhưng, nhiều người lo ngại rằng động thái này sẽ mang đến những ảnh hưởng không tốt.

Tuy nhiên để Inhumans Royal Family kết nối dễ dàng hơn với các Inhumans trong Agents of S.H.I.E.L.D. – Marvel thừa nhận rằng đây là hướng mà họ muốn đi và Agents of S.H.I.E.L.D. cố gắng bảo đảm sẽ có sự đổi mới trong phần 5. Nhưng trong khi tương lai của các Inhumans trong live-action vẫn còn đang được hé lộ, quá khứ của họ sẽ được bật mí trong truyện tranh.

Bộ truyện được công bố ngày hôm nay tại Chicago Comic and Entertainment Expo (C2E2) với tựa đề Inhumans: Once And Future Kings. Mini-series gồm 5 phần do Christopher Priest cùng với Phil Noto biên soạn. Được coi là "nguồn gốc chính xác" của Inhumans, bộ truyện sẽ đưa người đọc trở lại những ngày đầu của Royal Family của vùng đảo Attilan, trước khi Maximum phát điên, trước khi Medusa kết hôn và thời điểm Black Bolt mới nhiễm gen đột biến Terrigenesis.

Trong một cuộc phỏng vấn với Comic Book Resources, Priest đã nói về bộ truyện này cũng như sự trở lại của ông. Mặc dù ông không bật mí quá nhiều, một số chi tiết mà độc giả có thể mong đợi được tiết lộ:

“Tôi thực sự rất ngạc nhiên khi Marvel cung cấp cho tôi dự án này. Tôi xem bộ truyện này như là một phần lớn hơn và phức tạp hơn của lịch sử. Theo tôi, chúng tôi có thể làm độc giả cảm thấy nhàm chán khi cố gắng quá nhiều hoặc có thể đi theo "Rogue One", kể một câu chuyện vui nhộn và tô điểm cho những ý chính trong nguồn gốc của họ. Tôi đoán là nếu khán giả muốn xem nhiều hơn về thời đại của Inhumans, Marvel chắc chắn sẽ hưởng ứng.

Once And Future Kings sẽ cho bạn thấy những nhân vật này trong những năm đầu của họ với các mối quan hệ chỉ mới bắt đầu được khám phá và thử nghiệm. Once And Future Kings rất giống với X-Men: First Class. Họ là những nhân vật mà khán giả biết và yêu thích nhưng cũng rất mới lạ, đủ khác biệt để quá trình theo dõi sự phát triển của họ sẽ thật thú vị.”

Ông nói rằng các nhân vật sẽ rất khác với những gì mà độc giả quen thuộc và năng lượng của họ sẽ gây nhiều ngạc nhiên. Các nhân vật không có tuổi cụ thể nhưng Priest khẳng định rằng phần lớn họ đã nhiễm gen đột biến Terrigenesis.

Mini-series này sẽ là một điểm xuất phát tuyệt vời cho những người hâm mộ mới của nhóm (đặc biệt là khi nó được phát hành cùng thời điểm với TV series) cũng như cung cấp cho những người hâm mộ trung thành một viễn cảnh mới về Attilan Royals.

Nguồn: Screenrant