Mắt Biếc tung bộ poster nhân vật trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mắt Biếc tung loạt ảnh poster tạo hình các nhân vật chính trong sáng với màu áo trắng học đường.

Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ vừa tung loạt ảnh poster tạo hình các nhân vật chính trong phim từ nhỏ cho tới khi trưởng thành. Tất cả đều trong sáng với màu áo trắng học đường, phù hợp với ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhìn vào bộ ảnh mới nhất của phim Mắt Biếc có thể thấy toàn gương mặt mới, trang phục tối giản, phần background cũng cố ý mờ đi, chỉ có thần thái và đôi mắt trong từng bức ảnh là long lanh, đầy cảm xúc. Bộ ảnh như một lời khẳng định đây sẽ là một bộ phim đầy tâm trạng nhưng dẫu thế nào vẫn trong veo, đẹp như đôi mắt biếc, lãng mạn, nên thơ đến tận cùng mà thuần khiết.

Thực ra truyện Mắt Biếc không phải không có người thứ ba mà có đến 2 lần, đó là Dũng cướp tay trên Nàng Mắt Biếc (Nguyễn Trúc Anh) của Ngạn, và Trà Long yêu nồng nhiệt Chàng Si Tình (Trần Nghĩa) của mẹ Hà Lan. Hơn thế nữa, đây không phải là cuộc tình chớp nhoáng mà là mối tình sâu nặng cả đời người. Thế nhưng làm cách nào mà những mối tình éo le, ngậm ngùi đó cuối cùng lại kết thành truyện tình trong veo, thơ mộng đến thế, đó là cái tài của Nguyễn Nhật Ánh. Nhưng liệu trên màn bạc, những chuyện tình tay ba rắc rối trong Mắt Biếc có được đạo diễn phù thuỷ Victor Vũ khai thác tối hay không?

Có thể thấy Mắt Biếc đã chọn một hướng đi khác hẳn. Phải bản lĩnh lắm mới có thể diễn tả bao khổ đau và tình yêu mãnh liệt theo cách giản dị, đầy rung động. Victor Vũ đã chọn Mắt Biếc đánh thức trong tim mỗi người một tình yêu trong trẻo. Nhà sản xuất khéo chọn thời điểm ra mắt phim đúng vào mùa Noel, mùa mà ai cũng khao khát một chút lãng mạn, một niềm tin rằng tình yêu thuần khiết vẫn sống mãnh liệt giữa đại dịch tiểu tam.

Mắt Biếc dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20.12.