Casting phim điện ảnh - Mắt Biếc

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Victor Vũ đang ráo riết tìm nàng thơ cho Mắt Biếc.

Victor Vũ sẽ cùng Galaxy M&E đưa Mắt Biếc - tiểu thuyết lãng mạn của Nguyễn Nhật Ánh lên màn bạc

Tung hoành với phong cách cực kỳ đa dạng, Victor Vũ là đạo diễn hiếm hoi ở Việt Nam không thể “dán nhãn” sở trường là gì, vì ở dòng phim nào anh cũng thành công, để lại dấu ấn khó quên. Anh từng nắm giữ đến 3 kỷ lục phòng vé ở cả 3 thể loại: hài (Cô Dâu Đại Chiến), kinh dị (Quả Tim Máu) và tâm lý (Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh). Liên tục thay đổi, tự làm mới chính là Victor Vũ. Vậy nên 3 năm sau Hoa Vàng Cỏ Xanh, cuộc tái hợp Victor Vũ với Nguyễn Nhật Ánh chắc chắn sẽ rất đáng mong đợi, nhưng theo một cách hoàn toàn khác.

Vào Mắt Biếc để yêu đến tận cùng

Cho đến nay, đạo diễn Victor Vũ đã làm 14 bộ phim, anh hùng, kẻ ác, showbiz… đều có, chỉ tình yêu thuần khiết là chưa thấy. Mắt Biếc sẽ là tác phẩm đầu tiên bộc lộ một Victor khi “chỉ biết yêu thôi” sẽ thế nào. Chuyện phim xoay quanh tình yêu khờ dại của một chàng thư sinh với cô bạn gái có đôi mắt mênh mông, dự báo tương lai nhiều thăng trầm…

Từ Thiên Mệnh Anh Hùng, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, rồi đến Người Bất Tử, phim Victor Vũ ngày càng “đẹp muốn xỉu”, nhưng Mắt Biếc ẩn chứa một cái gì hơn thế. Nó giản dị lạ lùng, và lãng mạn đến cực đoan. Ai đó bảo rằng yêu vô vọng mới là cảnh giới tận cùng của tình yêu…

Chàng thư sinh ấy dùng nhạc mộc acoustic thủ thỉ kể chuyện nàng Mắt Biếc trên rừng sim, trường làng, chợ quê..., ngụp lặn trong mênh mang ký ức quê hương, tuổi trẻ, và hơn tất cả là tình yêu lãng mạn đến lạ kỳ.

Victor Vũ đang ráo riết tìm nàng thơ cho Mắt Biếc

Nàng Mắt Biếc và chàng si tình trong mắt Victor Vũ trông sẽ thế nào? Thông tin casting được nhà sản xuất Galaxy M&E thông báo như bên dưới.

Đạo diễn quyết tâm chỉ bấm máy khi tìm được đúng “nàng Mắt biếc và chàng si tình” như ý.

Những vai diễn casting:

Vai Ngạn

Tuổi: 16 - 22

Ngạn là một chàng trai sinh ra và lớn lên ở làng Đo Đo. Thư sinh nhưng không mọt sách, Ngạn mang một sức hút riêng đến từ một tâm hồn nghệ sĩ. Ngạn yêu nhất hai điều trong đời mình: ngôi làng Đo Đo và Hà Lan. Tình yêu Ngạn dành cho Hà Lan gần như vĩnh cửu, không hề phai nhoà sau 30 năm dù Hà Lan đã đem lòng yêu Dũng.

Ngoại hình: Đẹp trai kiểu thư sinh, biết chơi guitar.

Vai Hà Lan

Tuổi: 16 - 22

Nét đẹp tự nhiên cùng mái tóc đen dài dường như chỉ làm nền cho đôi mắt đẹp như biết nói của Hà Lan, điều đã khiến Ngạn phải lòng cô từ thuở nhỏ. Nhưng khác với Ngạn, Hà Lan luôn muốn thoát khỏi ngôi làng nhỏ bé, lạc hậu của cô để theo đuổi khát khao đối với thế giới hiện đại, nhộn nhịp của thành phố.

Ngoại hình: Dáng người thon, da trắng, nõn nà. Gương mặt thanh tú. Mắt đẹp, nét Việt Nam. Mộc mạc tự nhiên.

Vai Dũng

Tuổi: 16 - 22

Đẹp trai, lãng tử, soái ca, con nhà giàu. Đây là những lý do giúp Dũng chiếm được trái tim Hà Lan từ cái nhìn đầu tiên. Đằng sau vẻ đẹp hào nhoáng ấy, Dũng là một cậu trai với tính tình ích kỷ, trẻ con đến mức vô trách nhiệm.

Ngoại hình: đẹp trai chất đàn ông, soái ca. Biết chơi đàn ghita điện.

Vai Trà Long

Tuổi: 16-22

Dễ thương, cởi mở, tràn đầy sức sống. Phải xa Hà Lan từ nhỏ, Trà Long lớn lên trong vòng tay che chở của Ngạn nên, khác với mẹ mình, cô luôn cảm mến và ngưỡng mộ Ngạn.

Ngoại hình: gương mặt sáng bừng, dễ thương, tự nhiên.

Cách thức đăng ký casting

Gửi đơn đăng ký kèm 01 ảnh bán thân, 01 tấm toàn thân và 01 đoạn video clip không quá 1 phút giới thiệu bản thân và năng khiếu về địa chỉ email Matbieccasting@gmail.com

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 6/11 đến hết ngày 15/12/2018. Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời casting trực tiếp.