Mật Danh 47, sát thủ cũng không thể thiếu bóng hồng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Như là 1 xu hướng của Hollywood, các diễn viên nữ ngày càng tìm được nhiều vai lớn và thậm chí là vai trò dẫn dắt cả bộ phim như Hunger Games hay Mad Max: Fury Road. Cũng trong xu thế đó, Katia van Dees (Hannah Ware) sẽ đồng hành trong trò chơi sát thủ của Rupert FriendHitman: Agent 47 (Sát Thủ: Mật Danh 47).

Katia là con gái của tiến sĩ Litvenko - nhà khoa học khởi xướng chương trình Mật Danh hiện đang mất tích. Cô được cho là manh mối duy nhất để tìm ra cha mình và trở thành mục tiêu săn đuổi của 47. Tuy nhiên, Katia không thể ngờ được chính mình cũng là một sản phẩm nghiên cứu của dự án năm xưa. Xuyên suốt phim, cô dần khám phá ra những năng lực phi thường của mình và học cách đối mặt với những bí ẩn trong quá khứ. 

Trước khi đến với nghiệp diễn, Hannah vốn là một người mẫu khá thành công, cô mang trong mình thần thái tự tin, mạnh mẽ. Vì thế, cô không gặp nhiều khó khăn khi nhập vai Katia - một người phụ nữ dần khám phá được những năng lực phi thường trong cơ thể mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng thú nhận mình đã vấp khá nhiều khi lần đầu thực hiện các pha hành động. “Trong suốt quá trình quay phim, tôi đã gây kha khá phiền nhiễu cho Rupert bởi chúng tôi có rất nhiều phân cảnh chiến đấu cùng nhau”. Hannah chia sẻ.

Hitman: Agen 47 – Sát Thủ: Mật Danh 47 dự kiến khởi chiếu vào 28.8.