Chán cảnh yêu đương nhăng nhít thì hãy xem ngay bộ phim lầy lội Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái

TV Series · Video - Trailer · Candice183 ·

Coi trailer thôi nhưng cũng đã thấy phim vừa hài, lầy lại còn nhân văn nữa.

Web drama Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Hãy Mang Anh Trai Tôi Đi) là live action chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên được đăng tải trên Weibo của tác giả U Linh (được Nhà Xuất Bản Dân Trí phát hành ở Việt Nam). Trước đây bộ truyện cũng từng được Nhật Bản chuyển thể thành anime với tên Anh Trai Tôi Hết Thuốc Chữa và nhận về những phản hồi rất tốt từ khán giả. Với những tình tiết hài hước, lầy bựa nhưng cũng đầy ý nghĩa nhân văn về tình anh em, tình bạn bè, bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút  một lượng lớn khán giả theo dõi.

Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái là những câu chuyện nhỏ trong đời sống thường nhật của hai anh em nhà nọ không ai chăm sóc, phải sống nương tựa vào nhau khi cha mẹ cả hai người quyết định chia tay nhau. Cậu anh trai Thời Phân (Tăng Thuấn Hy) là một đứa con trai lười nhác và dở người, hay làm mấy chuyện cho cô em gái Thời Diệu (Tôn Thiên) phải nhức đầu và xấu hổ. Với tính cách bạo lực và giỏi võ Thời Miểu hay “tẩn” ông anh mình và cả hai thường cãi nhau chí choé rất trẻ con. Bề ngoài là thế nhưng Thời Phân rất yêu thương, quan tâm em gái và Thời Diệu cũng là một thiếu nữ mới lớn cũng có những vấn đề của riêng mình tuy không muốn bày tỏ cùng tên hâm dở kia nhưng đôi lúc cũng yếu đuối cần anh trai để tựa vào. Bên cạnh hai anh em cũng có những người bạn cũng tưng tửng không kém, góp phần cho cuộc sống vốn đã rộn ràng của hai người lại thêm phần náo nhiệt hơn.

Vào vai Thời Phân là tiểu thịt tươi (những sao nam trẻ với có ngọai hình và tạo được sức hút lớn) sinh năm 1997 đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ Tăng Thuấn Hy, một mẩu của nhóm nhạc thần tượng Fresh. Với gương mặt lai Tây và vóc dáng cao chuẩn, chưa kể với bửu bối là cặp mắt “chó con” to tròn đen láy của anh đã đánh gục hàng loạt trái tim của biết bao fan girl. Tuy là thần tượng đá chéo sân nhưng Thuấn Hy lại được các nhà làm phim tin tưởng và lăng xê mạnh. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim lớn với đầu tư khủng như Trạch Thiên Ký 2017 (cùng với Lộc Hàm và Cổ Lực Na Trát) và Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2018 (cùng với hàng loạt gương mặt mới toanh). Tuy diễn xuất vẫn chưa quá xuất sắc nhưng Thuấn Hy vẫn có những màn biến thân khá tự nhiên với biểu cảm phong phú nên vai diễn anh trai Thời Phân sẽ không làm khó được chàng tiểu thịt tươi này.

Còn cô em gái bạo lực sẽ do gương mặt mới toanh Tôn Thiên thủ vai. Cô vẫn là một cái tên lạ với làng giải trí nhưng với ngoại hình sáng, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và chiều cao nấm lùn khá tương đầu với nhân vật gốc trong truyện, xem như bước đầu vào vai của Tôn Thiên khá thuận lợi. Bên cạnh đó, những gì cô thể hiện trong trailer cũng ngoài sự mong đợi ban đầu của khán giả. Thời Diệu của Tôn Thiên hứa hẹn sẽ là một cô em gái gây sốt trong thời gian tới.

Nguồn: Củ Cải Subteam

Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái sẽ chính thức lên sóng vào ngày 28/06/2018 trên đài Tencent, các bạn hãy cùng Moveek theo dõi để xem bộ phim có đạt được thành công như phiên bản truyện tranh đã từng không nhé.